fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ตัวอย่างผ้าสปันบอนด์

กระดาษสปันบอนด์ เป็นกระดาษชนิดบางไว้สำหรับรอง จำพวกแผ่นซีดี รองเสื้อ รองกระเป๋า เยื้อกระดาษ มีความบางของเยื้อหลากหลายรูปแบบ รวมถึงผิวสัมผัส หรือ ลวดลาย ของเยื้อกระดาษก็มีให้เลือกหลาย กระดาษสปันบอนด์นิยมนำมาทำเป็นของชำรวย บางก็นำกระดาษสปันบอนด์มาทำเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน นำกระดาษสปันบอนด์มาใช้ในงานฝีมือ ลูกค้าสามารถนำตัวอย่างที่ต้องการมาเปรียบเทียบกับเยื้อกระดาษหรือกระดาษสปันบอนด์ที่ต้องการ ซื้อได้ กระดาษสปันบอนด์ สามารถนำมาทำกระเป๋าความหนาของกระดาษสปันบอนด์ มีหลายขนาด ตั้งแต่ความบาง 4 มม. ขึ้นไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าใบแฟชั่น ทรงแฟชั่นหิ้วพิมพ์แบรนด์ watbangnumchon

30-11-542 Hits:1398 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำกระเป๋าผ้าพิมพ์สกรีนโลโก้ ด้วยวัสดุผ้าใบไวนิล แบบ 2 โทน ทรงกระเป๋าชอปปิงหรือจะเรียกว่ากระเป๋าทรงกล่องก็ได้ เพราะเป็นกระเป๋าผ้าที่ขยายก้น ขยายข้าง ข้อดีของการสั่งทำกระเป๋าผ้าใบนอกจากความสวยงาม ที่เรียกว่าฮอตฮิต และได้รับความนิยมมากคือ เรื่องของความทนทาน

Read more

ทำถุงผ้าดิบ หูรูด พิมพ์แบรนด์ ใส่สินค้า July maker

30-11-542 Hits:4139 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ยังใช้ Package ใส่สินค้าแบบเดิมๆ อยู่หรือเปล่า ถ้าคำตอบคือใช่ ลองดูไอเดียดีๆ ทางนี้ไหม ? ไม่ต้องเชื่อว่าทำถุงผ้า พิมพ์แบรนด์ใส่สินค้าดี เพราะเราเป็นผู้ผลิตกระเป๋าผ้า พรีเมียม แต่อยากให้เชื่อเสียงของลูกค้า ที่สั่งทำกระเป๋าผ้า ถุงผ้าใส่สินค้ากับเรา หรือลองถามตัวเองว่า

Read more

ผลิตกระเป๋างานเกษียณ ผ้ากระสอบสาน พิมพ์ Best wish

30-11-542 Hits:1572 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตกระเป๋างานเกษียณ ผ้ากระสอบ พิมพ์ข้อความ Best wish หูหิ้วสีม่วง พิมพ์สายสีม่วง เอาใจชาวเกษียณ กระเป๋าผ้ากระสอบโทนสีม่วง สีสดใส ที่ใช้งานได้จริง พร้อมงานพิมพ์ มาพร้อมโปรโมชั่น 100 ใบ เพียงใบละ 199 บาท หนึ่งในรูปแบบกระเป๋าผ้าที่ระลึก ที่เหมาะสำหรับเป็นของฝากช่วงเทศกาล

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ