fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ตัวอย่างผ้าสปันบอนด์

กระดาษสปันบอนด์ เป็นกระดาษชนิดบางไว้สำหรับรอง จำพวกแผ่นซีดี รองเสื้อ รองกระเป๋า เยื้อกระดาษ มีความบางของเยื้อหลากหลายรูปแบบ รวมถึงผิวสัมผัส หรือ ลวดลาย ของเยื้อกระดาษก็มีให้เลือกหลาย กระดาษสปันบอนด์นิยมนำมาทำเป็นของชำรวย บางก็นำกระดาษสปันบอนด์มาทำเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน นำกระดาษสปันบอนด์มาใช้ในงานฝีมือ ลูกค้าสามารถนำตัวอย่างที่ต้องการมาเปรียบเทียบกับเยื้อกระดาษหรือกระดาษสปันบอนด์ที่ต้องการ ซื้อได้ กระดาษสปันบอนด์ สามารถนำมาทำกระเป๋าความหนาของกระดาษสปันบอนด์ มีหลายขนาด ตั้งแต่ความบาง 4 มม. ขึ้นไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกริ๊บต๊อกที่ติดหลังมือถือ พิมพ์ลาย ของแจกสัมมนา RUTK

30-11-542 Hits:557 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจก ของที่ระลึกสำหรับแจกผู้ที่มาร่วมกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ด้วยที่ติดหลังเคสมือถือพิมพ์ลาย ออกแบบเองได้ หรือ Pop socket น่ารักๆ พร้อมการ์ด สั่งทำได้ในจำนวนขั้นต่ำ 100 ชิ้น ของที่ระลึกที่ใช้แจกนักศึกษาในงานวิชาการ หรือของแจกผู้ที่มาร่วมงานเปิดการศึกษา

Read more

รับสั่งทำ หน้ากากผ้า NACHI สีดำ สีขาว สายคล้องคอปรับได้

30-11-542 Hits:1071 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เทศกาลสำคัญกำลังใกล้เข้ามาแล้ววว!! ปีใหม่นี้ บริษัทหรือองค์กรไหนที่กำลังมองหาของที่ระลึกที่ใช้ในวันสำคัญอยู่ อยากใช้เพื่อมอบให้กับพนักงานหรือลูกค้า หน้ากากผ้าก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสุดๆ เลยและทางบริษัท อิชิดะ ไทเซอิชะ ก็เลยไม่พลาดที่จะสั่งทำหน้ากากผ้าสวยๆ แบบนี้ไปยังไงละ

Read more

สั่งผลิตถุงผ้าซาตินหูรูด ใส่ของพรีเมี่ยม สกรีนข้อความ Self love

30-11-542 Hits:2500 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ใครๆก็รู้ถุงผ้าหูรูดพิมพ์ลายใส่สินค้าช่วยเพิ่มมูลค่า ครั้งนี้แนะนำถุงผ้าหูรูดเจาะกลุ่มสินค้าให้ดูแพง ไฮโซด้วยถุงผ้าซาตินที่หลายแบรนด์สั่งทำเป็นถุงผ้าใส่นาฬิกา กำไลข้อมือ ใส่ทอง และเครื่องประดับมีค่า ถุงผ้าซาติสีชมพูน่ารักๆ ของแบรนด์ up&under มาพร้อมหูรูดริบบิ้นบานเย็น สกรีนข้อความ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ