fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ตัวอย่างผ้าสปันบอนด์

กระดาษสปันบอนด์ เป็นกระดาษชนิดบางไว้สำหรับรอง จำพวกแผ่นซีดี รองเสื้อ รองกระเป๋า เยื้อกระดาษ มีความบางของเยื้อหลากหลายรูปแบบ รวมถึงผิวสัมผัส หรือ ลวดลาย ของเยื้อกระดาษก็มีให้เลือกหลาย กระดาษสปันบอนด์นิยมนำมาทำเป็นของชำรวย บางก็นำกระดาษสปันบอนด์มาทำเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน นำกระดาษสปันบอนด์มาใช้ในงานฝีมือ ลูกค้าสามารถนำตัวอย่างที่ต้องการมาเปรียบเทียบกับเยื้อกระดาษหรือกระดาษสปันบอนด์ที่ต้องการ ซื้อได้ กระดาษสปันบอนด์ สามารถนำมาทำกระเป๋าความหนาของกระดาษสปันบอนด์ มีหลายขนาด ตั้งแต่ความบาง 4 มม. ขึ้นไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตถุงผ้าหูรูดกำมะหยี่สีแดง พร้อมปักลายยันต์นกยูงทอง รันนัมเบอร์ 1-19

30-11-542 Hits:75 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตถุงผ้าหูรูดกำมะหยี่สีแดง พร้อมปักลายยันต์นกยูงทอง รันนัมเบอร์ 1-19 สำหรับเป็นบรรจุภัณฑ์ให้ผู้ใช้ สั่งผลิตด้วยจำนวนจำกัด ที่ทำให้รู้รับรู้สึกถึงความพิเศษ มีคุณค่า เหมาะกับของด้านในที่มีไว้สะสม ถุงผ้าหูรูดจิ๋ว ช่วยให้ผู้ใช้งานพกพาง่าย จัดเก็บง่าย คงสภาพสิ่งของให้อยู่ได้ยาวนาน

Read more

ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ลดโลกร้อนสกรีน yourbuddy

30-11-542 Hits:1343 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าแจกราคาถูก สำหรับหน่วยงานต้องกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ลดโลกร้อน สกรีนโลโก้ได้ สั่งผลิตด่วน ได้งานทันใช้แน่นอน กับดีไซน์สวยๆ ด้วยผลงานผลิตกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ลดโลกร้อนสกรีนโลโก้ yourbuddy สีส้มสด สกรีนสีขาวคมชัด ทางร้านออกแบบถุงผ้าให้ฟรี พร้อมคำปรึกษา

Read more

สั่งผลิต Popsocket รูปทรงไดคัท สกรีนลาย 10 Years of Veeam in Thailand

30-11-542 Hits:94 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิต Popsocket รูปทรงไดคัท สกรีนลาย ขนาดใหญ่จับถนัดมือ พิมพ์ลายบนพลาสใสที่เป็นเนื้ออะคริลิกที่พิมพ์สีได้ไม่จำกัด สั่งผลิตขั้นต่ำ 300 ชิ้น งานสวยๆ พร้อมการ์ดออกแบบเองได้ เพิ่มมูลค่าให้กับแพ็กเกจจิงสินค้า เพื่อให้พร้อมแจกได้ทันที และแกะออกมาใช้งานได้ทันที ราคาไม่แพง

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ