fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ตัวอย่างผ้าสปันบอนด์

กระดาษสปันบอนด์ เป็นกระดาษชนิดบางไว้สำหรับรอง จำพวกแผ่นซีดี รองเสื้อ รองกระเป๋า เยื้อกระดาษ มีความบางของเยื้อหลากหลายรูปแบบ รวมถึงผิวสัมผัส หรือ ลวดลาย ของเยื้อกระดาษก็มีให้เลือกหลาย กระดาษสปันบอนด์นิยมนำมาทำเป็นของชำรวย บางก็นำกระดาษสปันบอนด์มาทำเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน นำกระดาษสปันบอนด์มาใช้ในงานฝีมือ ลูกค้าสามารถนำตัวอย่างที่ต้องการมาเปรียบเทียบกับเยื้อกระดาษหรือกระดาษสปันบอนด์ที่ต้องการ ซื้อได้ กระดาษสปันบอนด์ สามารถนำมาทำกระเป๋าความหนาของกระดาษสปันบอนด์ มีหลายขนาด ตั้งแต่ความบาง 4 มม. ขึ้นไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตที่ติดหลังมือถือ griptok สีเหมือนจริง แบรนด์ clover

30-11-542 Hits:787 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดมือถือหลาย luxury พิมพ์ลายเป็นไล่สี โทนสีทองสีสดคมชัด ไอเดียการออกแบบกริ๊บต๊อกมือถือของแบรนด์ clover ever แบบกลม ฐานสีดำ ดูมั่นคงจริงจัง ตัวป๊อบติดมือถือแบบปรับได้ 2 ระดับ พิมพ์ลายด้านหน้าด้วยเทคนิค พิมพ์ UV เนื้อสีซึ่มเข้ากับตัวพลาสติก

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าแคนวาส พิมพ์แบรนด์ ellesse 1959

30-11-542 Hits:1398 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

พร้อมกระตุ้นยอดขายหน้าร้อนนี้ให้ยอดพุ่ง ด้วยไอเดียถุงผ้าแคนวาส พิมพ์ลาย ที่ไม่ว่าใครก็ใช้ได้ กระเป๋าผ้าแคนวาสมีดีอะไรทำไมแบรนด์ดังถึงมีกัน เพราะหลายคนอาจไปโฟกัสเรื่องการเตรียมเสื้อผ้า หน้าผม แต่ลืมกระเป๋าผ้าสวยๆ คูลท์ ลายพิมพ์สวยๆ เป็นไอเท็มคู่ใจ

Read more

รับทำแมสผ้าพิมพ์ลายโลโก้ ABB สายปรับได้

30-11-542 Hits:1246 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สิ่งของจำเป็นในตอนนี้คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า หน้ากากผ้าพิมพ์ลาย คือสิ่งที่จำเป็นที่สุดที่บริษัท แบรนด์ และภาคธุรกิจจำเป็นต้องมี เพราะการมีหน้ากากผ้าสกรีนโลโก้บริษัท นอกจากจะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและแสดงถึงการใส่ใจ การสั่งทำแมสผ้าคือของที่ระลึกที่อยู่ในความต้องการของทุกคน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ