fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าหูรูดผ้าร่ม สะพายหลัง

กระเป๋าหูรูดผ้าร่มพรีเมียมกันน้ำ ทำจากโพลีเอสเตอร์คุณภาพดี ที่ถูกออกแบบสำหรับการใช้งานที่ง่ายสะดวกสบาย เป็นกระเป๋าผ้าที่มีน้ำหนักเบา

กลุ่มเป้าหมายที่นิยมใช้กระเป๋าหูรูดผ้าพิมพ์โลโก้ เช่น กลุ่มที่ใช้สำหรับไปออกกำลังกาย , กลุ่มวัยรุ่นที่ใช้กระเป๋าหูรูดสะพายหลังเพื่อใส่หนังสือเรียนพิเศษ, นักเรียน นักศึกษามหาวิทยาลัยที่ใช่กระเป๋าสะพายหูรูดเพื่อไปเรียน และทำกิจกรรม หรือเป็นกระเป๋าพรีเมียมสำหรับงานสัมมนา

ลักษณะของกระเป๋าหูรูดพรีเมียมผ้าร่ม คือ กันน้ำหยดน้ำกลิ้ง ดูพรีเมียม ทันสมัย กระเป๋าที่น้ำหนักเบา ทำให้พกพาสะดวก อีกทั้งเมื่อพิมพ์ลายโลโก้หน่วยงานก็สร้างจุดเด่นที่สะดุดตามากเกินบรรยาย

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำถุงผ้าดิบ สะพายข้างสีขาว ราคาถูก สกรีนโลโก้ Bosch

30-11-542 Hits:1320 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบถุงผ้าดิบสะพายข้าง ราคาส่ง ผลิตด่วน ต้องเป็นรุ่นถุงผ้าสะพายขยายก้นพิมพ์แบรนด์ Bosch เริ่มต้นขั้นต่ำเพียง 300 ใบ ทำจากผ้าดิบสีขาวเนื้อดีสายหูหิ้วคอตตอลลูกฟูก สามารถใส่เอกสาร A4 และจุของได้เยอะซะใจ เหมาะเป็นถุงผ้าแจก ถุงผ้าลดโลกร้อนที่ราคาถูกน่าใช้งานสุด

Read more

รับทำ Griptok สวยๆ ติดหลังโทรศัพท์มือถือ พิมพ์ลาย สิงโต SML4

30-11-542 Hits:503 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึกสำหรับแจกงานอีเวนต์ที่ใช้งานได้กับทุกเพศทุกวัย เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบใช้งานมือถือ กับการทำของแจกน่ารักๆ พิมพ์ลายได้ ออกแบบลายได้เอง อย่าง Griptok หรือ ที่ติดหลังมือถือ ขนาดเล็ก 4x 4 cm. พิมพ์ลายแบบกลม คละลายได้ 

Read more

รับทำกระเป๋าผ้า เนื้อผ้ารังผึ้ง พิมพ์แบรนด์ Grace Alumni

30-11-542 Hits:1159 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หลายคนชื่นชอบกระเป๋าผ้าร่ม แต่เบื่อเนื้อผ้าทำกระเป๋าผ้าแบบเรียบๆ ลองเปิดใจให้เนื้อผ้ารังผึ้งที่มีผิวสัมผัสลายตาราง ผ้าหนา พิมพ์ลายสวย เนื้อผ้าที่ไม่แพ้ผ้าร่มที่เคยใช้งาน ซึ่งหลายแบรนด์ชอบมากสำหรับผลิตถุงผ้าร่มหูรูด พิมพ์ลายสวยๆ เป็นถุงผ้าแจกหรือขาย เพราะความพรีเมี่ยมที่อยากให้ลอง

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ