fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำถุงผ้า พร้อมโลโก้

 

แฟชั่นการออกกำลังกายของคนที่ใส่สุขภาพ


สำหรับใครหลายๆ คน คงปฎิเสธไม่ได้ว่าแฟชั่น กับการออกกำลังกายสมัยนี้ต้องมาเป็นของคู่กัน ซึ่งปัจจุบันก็มีสถานออกกำลังกายหรือฟิตเนสเปิดมาแข่งขันกันอย่างดุเดือด หลายฟิตเนสก็ใช้แคมเปญลดราคามาแข่งกัน แต่สำหรับฟิตเนสที่มีระดับจับกลุ่มลูกค้าพรีเมียม ก็ถือโอกาสทำของแจก หรืออุปกรณ์เสริมมาขาย ซึ่งถือว่าน่าสนใจ เพราะนอกจากจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางสร้างรายได้ ก็จะเป็นการประชาสัมพันธ์สถานฟิตเนสนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี

ตัวอย่างของพรีเมียมที่ฟิตเนสไม่ควรพลาด เช่น กระเป๋าใส่รองเท้าฟิตเนส ผ้าขนหนูพิมพ์โลโก้ เสื้อที่มีโลโก้ฟิตเนส

เสื้อส่วนใหญ่เป็นของพรีเมียมยอดฮิต แต่สิ่งที่หลายๆฟิตเนสมองข้ามคือ กระเป๋าใส่สำหรับภาระออกกำลังกายที่พิมพ์โลโก้ของเราลงไป เพราะหากมองถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์แล้ว ถือว่ากระเป๋าฟิตเนสมีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย เนื่องจากลูกค้าจะพกพากระเป๋าฟิตเนส หรือบางทีก็เป็นกระเป๋าใส่รองเท้ากีฬา ที่ใบไม่ใหญ่มาก น้ำหนักเบา แต่คงไว้ซึ่งความทนทาน ลูกค้าก็สามารถถือกระเป๋าฟิตเนสที่มีโลโก้ของเราไปทุกที่ แบบนี้ก็ถือว่าลูกค้าก็เป็นคนประชาสัมพันธ์แบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดี

โดยระยะการสั่งทำกระเป๋าผ้าสำหรับออกกำลังกายก็ไม่ได้นานอย่างที่คิด ขึ้นอยู่กับจำนวน ที่ต้องการ อย่างนี้แล้วคงทำให้หลายฟิตเนสน่าจะเห็นความสำคัญของการทำของพรีเมียมอย่างกระเป๋าผ้า บางแล้วนะค่ะ

การสั่งทำกระเป๋าใส่รองเท้า

  • จำนวนขั้นต่ำ: รับทำกระเป๋าผ้า ขั้นต่ำ 500 ชิ้น ราคากระเป๋าใส่รองเท้า ขึ้นอยู่กับรูปแบบ
  • รูปแบบกระเป๋าผ้า : ลูกค้าสามารถออกแบบกระเป๋าผ้าได้ตามต้องการ หากต้องการแบบจากหน้าเว็บเพื่อสอบถาม เพียงส่งรูปทางเมล์หรือไลน์
  • ระยะเวลาการผลิต : 14-21 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่จำนวนงานที่อยู่ในคิวการผลิตกระเป๋าใส่รองเท้าความยากง่าย และลวดลาย 
  • การออกแบบ : หากลูกค้าที่มีแบบ กระเป๋าใส่รองเท้า พร้อมโลโก้ ส่งให้บริษัททำตัวอย่างเพื่อคอนเฟริ์มก่อนผลิตงานจริง
  • การชำระเงิน : ก่อน สั่งผลิตกระเป๋า รบกวนลูกค้า โอนมัดจำ 50 % ของราคาพร้อม VAT 7% และโอนหรือจ่ายเป็นเงินสดส่วนที่เหลือเมื่อรับสินค้า

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตถุงหอมผ้าลินินที่ระลึก พร้อมสกรีนลายแบรนด์ Honda LPGA Thailand

30-11-542 Hits:91 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงหอมผ้าลินินสั่งทำพิเศษ สำหรับใส่เครื่องหอม ดอกไม้แห้งหรือสั่งทำเพื่อใส่สมุนไพร ไอเดียดีๆ ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าเพื่อใช้ในรถยนต์ ในตู้เสื้อผ้า ในพื้นอับชื้น เพื่อให้บริเวณนั้นมีกลิ่นหอมมากยิ่งขึ้น การสั่งผลิตถุงผ้าใส่เครื่องหอมที่ออกแบบลายได้เอง คือ สินค้าโปรโมทแบรนด์ ผ่านของที่ระลึก

Read more

รับทำกริ๊บต๊อกสวยตรีม LGBTQ พิมพ์โลโก้ Krabi scuba

30-11-542 Hits:1037 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไอเดียกริ๊บต็อกลายน่ารัก สวยๆ มาอีกแล้วกับ ของที่ระลึกลายน่ารักตรีม LGBTQ พิมพ์โลโก้ Krabi scuba club ดีไซน์งานสวยๆมาก สำหรับ Griptok พิมพ์โลโก้ติดมือถือของทาง Krabi scuba เน้นลวดลายเป็นสีโทนรุ้ง และจัดวางโลโก้อยู่ตรงกลาง พิมพ์คมชัดให้ Griptok ติดโลโก้สวยคู่อีเว้นท์ 

Read more

รับผลิตหน้ากากผ้า พิมพ์ลาย Full Color สายคล้องคอปรับได้

30-11-542 Hits:10293 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สนใจทำหน้ากากผ้าหรือแมสผ้า แฟชั่น เนื้อผ้าสุดพรีเมี่ยม สุดเท่ พิมพ์ลายแมสผ้าทั้งใบ พิมพ์ได้ไม่จำกัดสี ไม่ว่าจะพิมพ์แบรนด์ โลโก้ พร้อมลวดลาย หรือจะชื่อคน ชมรม กลุ่มสมาชิกกิจกรรมต่างๆ เช่น กลุ่มรถยนต์ ทีมกีฬา ของที่ระลึกงานอีเว้นท์ งานแต่ง งานบวช รับปริญญา พิมพ์ได้ไม่ซ้ำใคร 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ