fbpx

catalogue free

รับทำหน้ากากผ้าพิมพ์ลาย FOFA สีดำ สายคล้องหูยางยืด

สถานศึกษาเป็นอีกสถานที่ ที่มีผู้คนจำนวนมาก "หน้ากาก" จึงเป็นอะไรที่ทุกคนจำเป็นต้องพกติดตัวกันอยู่ตลอด อาจารย์จากคณบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒจึงเลือกสั่งผลิตหน้ากากผ้าจากทางร้านเรา เพื่อใช้ประโยชน์ในการปกป้องดูแลตัวเองจากเชื้อโรค หรือฝุ่นละอองต่างๆ

รับทำหน้ากากผ้าพิมพ์ลาย FOFA สีดำ สายคล้องหูยางยืดเพราะเราไม่สามารถรู้เลยว่าเวลาต้องเดินผ่านผู้คน เวลาต้องนั่งเรียนกับเพื่อนๆ นักเรียน จะมีใครที่มีปัญหาสุขภาพบ้าง อาการไอ อาการจาม อาการเหล่านี้ล้วนแล้วแต่จะมีเชื้อโรคนั่นเอง อาจารย์ นักเรียนนักศึกษาอย่างเราจึงจำเป็นอย่างมากที่จะต้องใส่หน้ากากเวลาอยู่สถานศึกษาที่มีผู้คนจำนวนมากเพื่อป้องกันตนเอง

ขอบคุณ อาจารย์จากคณบดีคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ที่สั่งผลิตหน้ากากผ้าจากทางร้านเรา โดยเลือกเป็นหน้ากากผ้าทรง 3D ผ้ามัสลิน 3 ชั้น สีดำ มีช่องใส่แผ่นกรองอากาศ สายคล้องหูยางยืดแบบกลม พร้อมทั้งสกรีนโลโก้ "FOFA" สีขาวจำนวน 500 ชิ้น

ผ้ามัสลินที่เราใช้ทำหน้ากากผ้านั้น ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ 100% ทอเป็นตาข่ายขนาดเล็ก ป้องกันฝอยละอองน้ำ (ผ้าสะท้อนน้ำ) ที่เกิดจากการพูดคุย ไอ จาม แต่ยังสามารถระบายอากาศได้ดี

fofa mask1

fofa mask2

fofa mask3

fofa mask4

fofa mask5

fofa mask7

fofa mask6

lth

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตที่ติดหลังมือถือ griptok ที่ระลึกลายน้องหมาคละแบบ dog lover

30-11-542 Hits:514 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตที่ติดมือถือสำหรับติดมือถือน่ารัก ลายน้องหมาของแจก ของที่ระลึกเอาใจแฟนคลับสายรักสัตว์ คละแบบได้ พิมพ์ลายได้ไม่จำกัดสี พร้อมการ์ดรองสวยๆ เริ่มต้นเพียง 100 ชิ้น สำหรับเป็นของพรีเมี่ยม โปรโมทแบรนด์สินค้า ลายสัตว์เลี้ยง เช่น ของแจกลายน้องแมว ราคาถูก

Read more

ผลิตกระเป๋าสปันบอนด์หูหิ้วติดกระดุมทรงชอปปิ้ง พิมพ์ลายเต็มใบ แบรนด์ Rice

30-11-542 Hits:168 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าพรีเมี่ยมที่ดูหรูหราและเป็นเอกลักษณ์ด้วยลวดลายที่ออกแบบเอง สำหรับกระเป๋าผ้าสวยๆ พิมพ์ลายเต็มใบด้วยเนื้อผ้าสปันบอนด์สีสดใส ลายคมชัด ในรูปแบบกระเป๋าผ้าหูหิ้วทรงชอปปิ้ง สั่งพิมพ์ได้ทั้งหน้าและหลัง สร้างความแตกต่างของแบรนด์ผ่านการใช้งานถุงผ้าในราคาคุ้มค่า

Read more

รับทำผ้ากันเปื้อนสกรีนลายน่ารัก แบรนด์ปตท.ก๊าซหุ้งต้ม

30-11-542 Hits:1164 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผ้ากันเปื้อนของพรีเมี่ยมพิมพ์แบรนด์ สำหรับแจกผู้ประกอบการร้านอาหาร ไอเท็มที่พ่อค้าแม่ค้าชอบมาก เพราะผ้ากันเปื้อนสวยๆ ของแบรนด์ นอกจากจะใช้ประโยชน์ได้จริง ผ้ากันเปื้อนจะช่วยปกป้องคราบสกปรกระหว่างการทำอาหาร ลายน่ารัก ยังช่วยดึงดูความสนใจให้ดูน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ