fbpx

catalogue free

รับสั่งทำ หน้ากากผ้า NACHI สีดำ สีขาว สายคล้องคอปรับได้เทศกาลสำคัญกำลังใกล้เข้ามาแล้ววว!! ปีใหม่นี้ บริษัทหรือองค์กรไหนที่กำลังมองหาของที่ระลึกที่ใช้ในวันสำคัญอยู่ อยากใช้เพื่อมอบให้กับพนักงานหรือลูกค้า หน้ากากผ้าก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสุดๆ เลยและทางบริษัท อิชิดะ ไทเซอิชะ ก็เลยไม่พลาดที่จะสั่งทำหน้ากากผ้าสวยๆ แบบนี้ไปยังไงละ

 รับสั่งทำ หน้ากากผ้า NACHI สีดำ สีขาว สายคล้องคอปรับได้....เพราะปัจจุบันหน้ากากผ้าเป็นสิ่งของที่แทบทุกคนจะต้องพกติดตัวเวลาไปไหน มาไหนตลอดเวลาเลยก็ว่าได้นอกจากจะใส่เพื่อป้องกันโรคโควิด-19 แล้วยังสามารถป้องกันเชื้อโรคอย่างอื่นอีกที่เราไม่สามารถมองเห็น หรือสัมผัสได้ ฝุ่นเอย ควันเอย หรือกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์อีกละ แค่เราใส่หน้ากาก เราก็จะไม่มีปัญหานี้มากวนใจแล้ว ฉะนั้นแล้วหน้ากากผ้าจึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เหมาะมากๆ กับการสั่งทำเพื่อเป็นของที่ระลึกเลยจ้า

ขอบคุณ บริษัท อิชิดะ ไทเซอิชะ (ประเทศไทย) จำกัดที่สั่งผลิตหน้ากากผ้าจากทางร้านเรา โดยเลือกเป็นหน้ากากผ้าทรงจีบผ้ามัสลิน 3 ชั้น สีดำ สายคล้องคอเป็นยางยืดแบบกลมสีดำ สต๊อปเปอร์สีดำจำนวน 1,000 ชิ้น และหน้ากากสีขาวสายคล้องคอเป็นยางยืดแบบกลมสีแดง สต๊อปเปอร์สีดำจำนวน 1,000 ชิ้น พร้อมทั้งสกรีนโลโก้ "NACHI" รวมทั้งหมดเป็นจำนวน 2,000 ชิ้น

ผ้ามัสลินที่เราใช้ทำหน้ากากผ้านั้น ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ 100% ทอเป็นตาข่ายขนาดเล็ก ช่วยป้องกันฝอยละอองน้ำ(ผ้าสะท้อนน้ำได้ดี) ที่เกิดจากการพูดคุย ไอ จาม แต่ยังสามารถระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วหายใจสะดวก ไม่อึดอัด หน้ากากงานสกรีนสวย งานเย็บเนี้ยบ เพราะเราดูแลรายละเอียดสินค้าให้อย่างดีก่อนส่งตรงถึงมือลูกค้าอย่างแน่นอน

 

Nachi mask1
Nachi mask2
Nachi mask3
Nachi mask4
Nachi mask5
Nachi mask6
Nachi mask7
Nachi mask8
Nachi mask9
Nachi mask10
lth

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิต Griptok ของที่ระลึกแจกงานรณรงค์Sex คิดรอบคอบตอบ OK

30-11-542 Hits:1192 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptok พิมพ์ลาย ออกแบบตามแบบที่ต้องการ พิมพ์ด้วยเนื้อสีกันน้ำ แบบพรีเมี่ยม การสั่งทำ Griptok ของทางร้านไม่ได้เป็นแบบสติกเกอร์ แต่เป็นที่ติดมือถือพิมพ์ลายลงบนตัววัสดุสินค้า หรือ Print direct ข้อดีคือ งานพิมพ์พรีเมี่ยม มีคุณภาพ เหมือนของแจกที่แบรนด์มืออาชีพเลือกใช้

Read more

รับทำเสื้อยืดคอกลม Fullcolor ของแจกงานวิ่ง พิมพ์ลาย Run 1978

30-11-542 Hits:849 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เสื้อคอกลมพิมพ์ลายเต็มตัวพิมพ์ลายไม่กำจัดสี งานสวย เนื้อผ้าใส่สบายคุณภาพสูง ไม่ยับ คืนตัวเร็ว พิมพ์ด้วยระบบดิจิตอล เหมาะเป็นเสื้อแจกงานวิ่ง เสื้อทีม เสื้อที่ระลึกสำหรับแจกแฟนคลับในงานคอนเสิร์ต เพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพความทรงจำของงาน

Read more

ผลิตถุงผ้าร่มหูรูด สะพายหลัง สถานปฏิบัติธรรม

30-11-542 Hits:1751 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หลายคนเห็นถุงผ้าหูรูดแล้วนึกอะไร ถุงผ้าแจกน้ำท่วม ถุงผ้าพระราชทาน ถุงผ้าใส่ของบริจาค หรือถุงผ้าใส่อุปกรณ์ใส่รองเท้าหรือเปล่า แต่จริงๆแล้ว การทำถุงผ้าหูรูด ผ้าร่มแบบสีต่างๆ สามารถใช้งานได้หลากหลายกว่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งถุงผ้าหูรูดแบบเป้สะพายหลัง

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ