fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

สั่งทำถุงมือผ้ากันร้อน

ถุงมือเตาอบหรือถุงมือผ้าไมโครเวฟ เพื่อใส่เป็นหุ้มฉนวนหรือสวมใส่เป็นถุงมือผ้าในห้องครัวเพื่อป้องกันมือของผู้สวมใส่จากวัตถุร้อนเช่นเตาอบเตาเครื่องครัว ฯลฯ

ถุงมือผ้าไมโครเวฟ ประกอบด้วยฉนวนกันความร้อนล้อมรอบด้วยผ้าฝ้าย ผ้าแคนวาส ที่ออกแบบ และรูปแบบแตกต่างกัน ถุงมือผ้าใส่สำหรับเตาอบ ตัดเย็บอย่างปราณีตเพื่อความคงทนต่อการใช้งานและคราบสกปรก บุใยสังเคราะห์

 

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าร่มหูรูด สะพายหลัง พิมพ์ลายเต็มใบ syringe games

30-11-542 Hits:1159 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดสีดำ พิมพ์ลายสายเชือกหูรูดด้วยสายพีพีเป็นเส้นใยสังเคราะห์ แบรนด์สินค้าสามารถออกแบบลายกระเป๋าเองได้ ตัวกระเป๋าผ้าไม่เป็นจำเป็นต้องเป็นถุงผ้าสีดำเท่านั้น เทคนิคการพิมพ์ถุงผ้าหูรูดเต็มใบ ทำให้หน่วยงานสามารถพิมพ์สีถุงผ้าในสีขององค์กร หรือสีของแบรนด์ได้

Read more

ทำกระเป๋าผ้า สปันบอนด์ สกรีนโลโก้ business

30-11-542 Hits:2056 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อีกกระเป๋าผ้าที่นิยมสำหรับงานสัมมนา นั้นก็คือกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ พิมพ์ลาย หลายคนถามว่าทำไมหน่วยงาน หรือแบรนด์ต่างๆ นิยมทำถุงผ้าสปันบอนด์ เป็นถุงผ้าพรีเมี่ยม สาเหตุหลักๆ คือ พิมพ์ติดง่ายคมชัด น้ำหนักเบา ที่ทำสำคัญเมื่อเทียบกับเนื้อผ้าประเภทอื่นๆ

Read more

รับผลิต Pop Socket ที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือพิมพ์ลาย CIMM

30-11-542 Hits:127 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Popsocket หรือ Griptok ที่ติดหลังมือถือพิมพ์ลายน่ารัก เจาะกลุ่มลูกค้าทุกวัย เปิดความคิดสร้างสรรค์ผ่านดีไซน์ที่ติดโทรศัพท์ด้วยลวดลายเฉพาะตัว สะท้อนตัวตนของแบรนด์สินค้าและองค์กร ผ่านการใช้งานของกลุ่มเป้าหมาย ให้บอกต่อแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วยต้นทุนราคาถูก 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ