fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

การออกแบบปลอกหมอน ให้ตรงความต้องการของผู้ใช้ ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้ให้ที่มีรสนิยมในการเลือกปลอกหมอนอีกด้วย ดังนั้นปลอกหมอนจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม ของแจกเพื่อทำโปรโมชั่น บางรายมักชอบสะสมปลอกหมอน ที่มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร การสั่งทำปลอกหมอนผ้า พิมพ์ลาย ทำให้ได้ปลอกหมอนที่สวยตรงใจ และ ไม่ซ้ำใคร โดยการเพิ่มลวยลายที่เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยีพิมพ์ offset ทำให้ ไร้ขีดจำกัดของการออกปลอกหมอนอิง ทั้งนี้สามารถกำหนด สี และขนาดได้ความใจชอบ หากลูกต้องการออกแบบปลอกหมอน สามารถรับทำปรึกษาได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และ ส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้ากำมะหยี่หูรูดสีน้ำเงิน พรีเมียมใส่ของชำร่วยขนาดเล็ก สกรีนโลโก้ olic

30-11-542 Hits:230 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไอเดียถุงผ้าหูรูดขนาดเล็กๆ เนื้อสัมผัสหรูหราที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการสั่งทำถุงผ้ากำมะหยี่สกรีนโลโก้คมชัดสำหรับใส่ของชำร่วยให้กับองค์กร ราคาถูก ออกแบบลายพิมพ์พร้อมสั่งทำตามขนาดที่ต้องการ พร้อมสายหูรูดริบบิ้นซาตินนุ่มลื่น เลือกสีได้

Read more

รับทำกระเป๋าซิปคาดอก พิมพ์แบรนด์ Bantawan Pub สีกรมท่า

30-11-542 Hits:1074 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เปลี่ยนสไตล์กระเป๋าผ้าให้อินเทรนด์ก่อนใคร ด้วยรูปแบบกระเป๋าผ้าซิปคาดอก ทรง hip pack พิมพ์แบรนด์ เนื้อผ้ารังผึ้งกันน้ำได้ ใส่ของได้เยอะ ติดตัวไปทุกเวลา กระเป๋าผ้าแบบฮิปซิปรูด จะคาดเอว คาดอก ตอบโจทย์ผู้ใช้ทุกวัย เหมือนอย่างรูปแบบกระเป๋าผ้าคาดอก สกรีนลายของ Bantawan Pub

Read more

สั่งทำถุงผ้าtote หูหิ้วสะพายข้าง ผ้าดิบ แบรนด์ Kiti con...

30-11-542 Hits:1149 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าลดโลกร้อนมีก้น ของพรีเมี่ยมที่ทรงพลังเข้ากับกระแสรักษ์โลก เพื่อใช้เป็นของขวัญ ของพรีเมี่ยม ของแจก สำหรับบริษัทต่างๆ เหมือนถุงผ้าใบนี้ที่สั่งทำถุงผ้าtote หูหิ้วสะพายข้าง ผ้าดิบ พิมพ์แบรนด์ Kiti concrete ด้วยการสกรีนโลโก้ 2 สี หูหิ้วสายสำเร็จผ้าดิบหิ้วง่ายสะพายไหล่

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ