fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าซิป มีสายคล้อง

กระเป๋าซิปผ้า มีสายคล้อง กระเป๋าถือสำหรับผู้หญิง สามารถสั่งทำกระเป๋าผ้า และกำหนดขนาดความของสายของได้ตามต้องการ ซึ่งโรงงานกระเป๋าผ้า มีผ้าและสีผ้าให้เลือกมากมาย เช่น ผลิตถุงผ้าแคนวาส ผ้าดิบ และผ้าอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีรับสกรีนกระเป๋าผ้าตามลายและโลโก้ที่ลูกค้าส่งแบบมา โดยการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ง่ายๆ เพียงแจ้งจำนวน รูปแบบ ขนาด ให้ชัดเจน ทางผู้ผลิตกระเป๋าผ้า จะแจ้งระยะเวลาการผลิต และทำการผลิตกระเป๋าผ้าตัวอย่างก่อนการผลิตจริง เมื่อตัวอย่างกระเป๋าอนุมัติทางโรงงานผลิตจะทำการผลิตกระเป๋าต่อไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้า หูรูด สะพายหลัง ให้กับ Study taiwan

30-11-542 Hits:1544 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กำลังมองหากระเป๋าผ้า หูรูด สะพายหลัง อยู่หรือเปล่า ?? ถ้าคุณคือกลุ่มลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการสั่งทำกระเป๋าเป้ สะพายหลัง แฟชั่น ในราคาไม่แพง พร้อมทั้งพิมพ์โลโก้ แบรนด์สินค้าลงบนกระเป๋าผ้า โรงงานทำกระเป๋าผ้า ขอแนะนำ รูปแบบถุงผ้าร่ม หูรูด เนื้อดี เงางาม

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาสสีน้ำเงิน ทรงปิกนิก พิมพ์แบรนด์ papaya

30-11-542 Hits:524 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมสำหรับใส่สินค้าหรือผลิตเป็นกระเป๋าแถม ขนาดเล็กๆ ที่ถือง่าย น้ำหนักเบา และทรงสวยๆ กับรูปแบบกระเป๋าแคนวาสอเนกประสงค์สีน้ำเงินพร้อมสกรีนโลโก้คมชัด รูปแบบกระเป๋าผ้าที่อยากนำเสนอแบรนด์สินค้า ที่มองหากระเป๋าผ้าคุณภาพสีใช้โปรโมทแบรนด์ในช่วงเทศกาล

Read more

รับทำถุงผ้าหูรูดผ้าร่ม แบบเชือกสะพายหลัง สีกรมท่าสกรีนโลโก้ yatra

30-11-542 Hits:588 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ออกแบบถุงผ้าหูรูดให้ดูพรีเมี่ยม ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบเองได้ ผลิตจากโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าที่มีผลิตให้แบรนด์ดังมากมาย ตัวอย่างงานถุงผ้าสีกรมท่าพิมพ์ลาย ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก เพื่อเป็นของแจกให้กับผู้ติดตาม ถุงผ้าสะพายหลัง แบบเชือกหูรูด

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ