fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าซิป มีสายคล้อง

กระเป๋าซิปผ้า มีสายคล้อง กระเป๋าถือสำหรับผู้หญิง สามารถสั่งทำกระเป๋าผ้า และกำหนดขนาดความของสายของได้ตามต้องการ ซึ่งโรงงานกระเป๋าผ้า มีผ้าและสีผ้าให้เลือกมากมาย เช่น ผลิตถุงผ้าแคนวาส ผ้าดิบ และผ้าอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีรับสกรีนกระเป๋าผ้าตามลายและโลโก้ที่ลูกค้าส่งแบบมา โดยการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ง่ายๆ เพียงแจ้งจำนวน รูปแบบ ขนาด ให้ชัดเจน ทางผู้ผลิตกระเป๋าผ้า จะแจ้งระยะเวลาการผลิต และทำการผลิตกระเป๋าผ้าตัวอย่างก่อนการผลิตจริง เมื่อตัวอย่างกระเป๋าอนุมัติทางโรงงานผลิตจะทำการผลิตกระเป๋าต่อไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้ากระสอบพลาสติกสีขาว หูหิ้วแฟชั่น สกรีนโลโก้ BKK Graff

30-11-542 Hits:889 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าแฟชั่นแนวสตรีทผลิตจากกระสอบพลาสติกสีขาว เนื้อผ้ากระสอบคล้ายกระเป๋าใส่ข้าวสาร ทนทาน กันน้ำได้ สกรีนโลโก้สีดำเท่ๆ เข้ากับดีไซน์ที่คนรุ่นใหม่นิยมใช้งาน กระเป๋าผ้ากระสอบที่มาพร้อมหูหิ้วและสายสะพาย ใช้งานได้ทั้งแบบถือและสะพายข้าง 

Read more

รับผลิตหน้ากากผ้า พิมพ์ลาย Full Color สายคล้องคอปรับได้

30-11-542 Hits:10554 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สนใจทำหน้ากากผ้าหรือแมสผ้า แฟชั่น เนื้อผ้าสุดพรีเมี่ยม สุดเท่ พิมพ์ลายแมสผ้าทั้งใบ พิมพ์ได้ไม่จำกัดสี ไม่ว่าจะพิมพ์แบรนด์ โลโก้ พร้อมลวดลาย หรือจะชื่อคน ชมรม กลุ่มสมาชิกกิจกรรมต่างๆ เช่น กลุ่มรถยนต์ ทีมกีฬา ของที่ระลึกงานอีเว้นท์ งานแต่ง งานบวช รับปริญญา พิมพ์ได้ไม่ซ้ำใคร 

Read more

ผลิตถุงหอมผ้าลินินสายห้อบริบบิ้นใบเล็ก พิมพ์สกรีน vonder scent

30-11-542 Hits:461 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหอมลินินหรือถุงหอมใส่สมุนไพร ขนาดเล็ก สกรีนโลโก้แบรนด์สินค้า สั่งผลิตด้วยเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติกระจายกลิ่นหอมได้สม่ำเสมอ การใช้ผลิตถุงหอมผ้าพิมพ์ลายควรเลือกเนื้อผ้าที่มีผิวสัมผัสนุ่ม เนื้อผ้าระบายอากาศได้ดี ช่วยให้กลิ่นหอมถ่ายเทได้ดีขึ้น สั่งผลิตจำนวน 300 ใบ ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ