fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าซิป มีสายคล้อง

กระเป๋าซิปผ้า มีสายคล้อง กระเป๋าถือสำหรับผู้หญิง สามารถสั่งทำกระเป๋าผ้า และกำหนดขนาดความของสายของได้ตามต้องการ ซึ่งโรงงานกระเป๋าผ้า มีผ้าและสีผ้าให้เลือกมากมาย เช่น ผลิตถุงผ้าแคนวาส ผ้าดิบ และผ้าอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีรับสกรีนกระเป๋าผ้าตามลายและโลโก้ที่ลูกค้าส่งแบบมา โดยการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ง่ายๆ เพียงแจ้งจำนวน รูปแบบ ขนาด ให้ชัดเจน ทางผู้ผลิตกระเป๋าผ้า จะแจ้งระยะเวลาการผลิต และทำการผลิตกระเป๋าผ้าตัวอย่างก่อนการผลิตจริง เมื่อตัวอย่างกระเป๋าอนุมัติทางโรงงานผลิตจะทำการผลิตกระเป๋าต่อไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตผ้ากันเปื้อนแม่ครัว สีน้ำตาล พิมพ์โลโก้เป็ดอร่อย

30-11-542 Hits:872 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผ้ากันเปื้อนพรีเมี่ยมสั่งทำเพื่อแบรนด์คุณเท่านั้น ของที่ระลึกแจกกลุ่มค้าแบรนด์แฟรนไชน์ร้านอาหาร แบรนด์เครื่องครัว นอกจากนี้การแจกผ้ากันเปื้อนให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้า ยังช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน เพราะผ้ากันเปื้อนสวยๆ เป็นจุดดึงดูดให้ลูกค้าสนใจได้

Read more

รับผลิต กระเป๋าผ้าแคนวาส ให้กับ สสส.

30-11-542 Hits:1828 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของที่ระลึก ในการประชาสัมพันธ์โครงการ ให้ผู้ได้รับรู้สึกประทับใจ และได้ประโยชน์ด้วย กระเป๋าผ้าแคนวาส สายเชือกเป็นฝ้ายเส้นใหญ่ พร้อมบุผ้าซับด้านใน รับน้ำหนักได้มากพิมพ์สกรีนลายโลโก้ ด้วยระบบ flex สวยงามเหมาะสะพายหรือหิ้วไปทำงาน หรือไปเที่ยว ก็ดูดี เหมาะสม

Read more

รับทำกระเป๋าผ้า สะพายข้าง แจกที่ระลึก ให้ ทำเนียบรัฐบาล

30-11-542 Hits:1969 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เอาใจหน่วยงานหรือแบรนด์สินค้าที่กำลังมองหา ถุงผ้า กระเป๋าผ้า สะพายข้าง พรีเมี่ยม เพื่อเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ ของโปรโมท ในโครงการลดโลกร้อนประเภทกระเป๋าผ้า พิมพ์สกรีนโลโก้ ให้กับหน่วยงาน แต่นึกไม่ออกว่าจะสั่งทำกระเป๋าผ้า รูปแบบไหนดี ลองดูไอเดียๆจากลูกค้าของเรา

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ