fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้า สั่งทำ

ซองซิปพรีเมียม จากผ้าแคนวาส ผ้าดิบ ผ้ายีนต์ ผ้า 600D หรือผ้าTole มักใช้เป็นกระเป๋าผ้า สำหรับแจก เป็นของแถมที่สามารถนำมาใช้ได้กับการทำโปรโมชั่น รวมถึงการใช้เพื่อเก็บคู่มือ เป็นซองซิปเก็บพาสปอร์ต ซองแผ่นพับ ซองซิปใส่ ปากกาและดินสอ ฯลฯ โดยโรงงานผลิตมีความหนาของผ้าแคนวาส เนื้อผ้าคล้ายผ้าดิบ แต่มีสีที่หลากหลาย มีความหนาที่ 11 ออนซ์, 14 ออนซ์, 22 ออนซ์ ซึ่งลูกค้าต้องการสั่งผลิตกระเป๋าซิปผ้าก็สามารถเลือกความหนาได้ตามงบประมาณ หรือวัตถุประสงค์การนำกระเป๋าซิปผ้าไปใช้แตกต่างกัน นอกจากนี้ซองซิปผ้าพรีเมียมที่ พิมพ์ข้อความ หรือ โลโก้ ก็ช่วยเพิ่มความทันสมัยของซองผ้าได้

ซองผ้ามีซิป สั่งทำเพื่อช่วยสะท้อนแบรนด์ โดยย้ำการมองเห็น โลโก้ ได้ทุกครั้งที่นำมาใช้งาน ซองซิปผ้าแคนวาส หรือ ผ้าดิบมีทั้งแบบมีก้น ไม่มีก้น หรือขยายข้างเพื่อใส่ของได้มากขึ้น ซิปมีทั้งซิปหลากหลายสี และซิปผ้าสีตามการใช้งาน เสริมความเก๋ไก๋อีกนิดด้วยห่วงโซ่ หรือแท็คเสริมความน่ารักตามต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าร่มแบบสายยางยืดพิมพ์ข้อความ เจริญเงินเร็ว

30-11-542 Hits:1206 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เบื่อไหมกับถุงผ้ารูปแบบธรรมดาที่พกพาลำบาก เปลื้องพื้นที่จัดเก็บ พับเก็บก็อยาก แต่สำหรับถุงผ้าพับได้ เนื้อผ้าร่มสีส้มของแบรนด์ ที่รับทำกระเป๋าผ้าร่ม สายคาดยางยืดพิมพ์ข้อความเจริญเงินเร็ว เป็นถุงผ้าที่พับเก็บง่ายพกพาสะดวก เหมาะเป็นทั้งของชำร่วย ของพรีเมี่ยม ของแจก

Read more

รับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ ซิลิโคนสีเขียว สกรีนทำเนียบรัฐบาล

30-11-542 Hits:1748 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตแอลกอฮอล์สเปรย์ แบบพกพา สเปรย์การ์ด ขวดสวยน่ารักเหมาะเป็นของแจก ของพรีเมี่ยม ตัวขวดสเปรย์แอลกอกอฮอร์พิมพ์สกรีนแบรนด์สินค้า หรือโลโก้หน่วยงานได้ ตัวขวดมีตะข้อเกี่ยว ผลิตแอลกอฮอร์ใส่ขวดสเปรย์ ของที่ระลึกที่แสดงถึงความห่วงใยจากผู้ให้สู่ผู้รับ

Read more

สั่งทำถุงผ้าดิบหูรูดกันฝุ่น พิมพ์แบรนด์ July mansion

30-11-542 Hits:1631 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทำไมแบรนด์สินค้าออนไลน์ จึงต้องผลิตถุงผ้าสกรีนโลโก้เป็นถุงผ้ากันฝุ่นสำหรับใส่กระเป๋าแบรนด์ อีกไอเดียที่ให้ลูกค้ามากกว่าความคาดหมาย เพราะการสั่งทำกระเป๋าผ้าหูรูดหรือถุงหูรูดพิมพ์แบรนด์เป็นถุงใส่สินค้า เช่น กระเป๋าแฟชั่น รองเท้า สร้างความว้าวให้กับลูกค้าคุณ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ