fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้า สั่งทำ

รับทำกระเป๋าผ้า แบบซองซิปพรีเมียม จากผ้าแคนวาส ผ้าดิบ ผ้ายีนต์ ผ้า 600D หรือผ้าTole มักใช้เป็นกระเป๋าผ้า สำหรับแจก เป็นของแถมที่สามารถนำมาใช้ได้กับการทำโปรโมชั่น รวมถึงการใช้เพื่อเก็บคู่มือ เป็นซองซิปเก็บพาสปอร์ต ซองแผ่นพับ ซองซิปใส่ ปากกาและดินสอ ฯลฯ โดยโรงงานผลิตมีความหนาของผ้าแคนวาส เนื้อผ้าคล้ายผ้าดิบ แต่มีสีที่หลากหลาย มีความหนาที่ 11 ออนซ์, 14 ออนซ์, 22 ออนซ์ ซึ่งลูกค้าต้องการสั่งผลิตกระเป๋าซิปผ้าก็สามารถเลือกความหนาได้ตามงบประมาณ หรือวัตถุประสงค์การนำกระเป๋าซิปผ้าไปใช้แตกต่างกัน นอกจากนี้ซองซิปผ้าพรีเมียมที่ พิมพ์ข้อความ หรือ โลโก้ ก็ช่วยเพิ่มความทันสมัยของซองผ้าได้

ซองผ้ามีซิป สั่งทำเพื่อช่วยสะท้อนแบรนด์ โดยย้ำการมองเห็น โลโก้ ได้ทุกครั้งที่นำมาใช้งาน ซองซิปผ้าแคนวาส หรือ ผ้าดิบมีทั้งแบบมีก้น ไม่มีก้น หรือขยายข้างเพื่อใส่ของได้มากขึ้น ซิปมีทั้งซิปหลากหลายสี และซิปผ้าสีตามการใช้งาน เสริมความเก๋ไก๋อีกนิดด้วยห่วงโซ่ หรือแท็คเสริมความน่ารักตามต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกริ๊บต๊อคติดมือถือน่ารัก ๆ พิมพ์แบรนด์ Eurocake

30-11-542 Hits:1171 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

คลอเล็คชั่นที่ติดมือถือน่ารัก 5 แบบ จากแบรนด์ Eurocake มาให้ทุกคนได้ติดตามแล้วสะสมกันแล้ว ใครสนใจลองติดตามช่องทางของ Eurocake กันได้เลย บนเฟสบุ๊คที่อยู่บนการ์ดรอง Griptok ผลงานของผลิตกริ๊บต๊อคติดมือถือน่ารัก ๆ พิมพ์แบรนด์ พร้อมรูปสินค้า

Read more

ผลิตถุงผ้าดิบหูรูดกำหนดขนาดเอง แบรนด์ July mansion

30-11-542 Hits:847 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าหูรูดสินค้ายอดนิยม ที่สั่งผลิตมาอย่างต่อเนื่อง เป็นบรรจุภัณฑ์ทดแทนพลาสติก รักษ์โลกไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม อีกแบรนด์อย่าง July mansion แบรนด์รักษโลกที่ให้ความสำคัญกับถุงผ้า ซึ่งผลิตกับทางโรงงานกระเป๋าผ้ามาหลายคอลเล็คชั่นมาก เพราะคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า

Read more

ผลิตถุงผ้าแคนวาสสีดำ พิมพ์โลโก้สีทอง integrity 9

30-11-542 Hits:1869 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าแคนวาสสะพายสีดำกับงานสกรีนสีทองที่ตัดกันทำให้ได้กระเป๋าผ้าที่สวยงาม ถือว่าเป็นเทคนิคของการจัดคู่สีที่เหมาะสม สำหรับแบรนด์หรือหน่วยงานที่อยากผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาสหรือกระเป๋าผ้าดิบสะพายข้างด้วยการพิมพ์ข้อความสีทอง แต่อย่าลืมเพิ่มฟังก์ชั่นกระเป๋าผ้าด้วยตีนตุ๊กแก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ