fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้า สั่งทำ

ซองซิปพรีเมียม จากผ้าแคนวาส ผ้าดิบ ผ้ายีนต์ ผ้า 600D หรือผ้าTole มักใช้เป็นกระเป๋าผ้า สำหรับแจก เป็นของแถมที่สามารถนำมาใช้ได้กับการทำโปรโมชั่น รวมถึงการใช้เพื่อเก็บคู่มือ เป็นซองซิปเก็บพาสปอร์ต ซองแผ่นพับ ซองซิปใส่ ปากกาและดินสอ ฯลฯ โดยโรงงานผลิตมีความหนาของผ้าแคนวาส เนื้อผ้าคล้ายผ้าดิบ แต่มีสีที่หลากหลาย มีความหนาที่ 11 ออนซ์, 14 ออนซ์, 22 ออนซ์ ซึ่งลูกค้าต้องการสั่งผลิตกระเป๋าซิปผ้าก็สามารถเลือกความหนาได้ตามงบประมาณ หรือวัตถุประสงค์การนำกระเป๋าซิปผ้าไปใช้แตกต่างกัน นอกจากนี้ซองซิปผ้าพรีเมียมที่ พิมพ์ข้อความ หรือ โลโก้ ก็ช่วยเพิ่มความทันสมัยของซองผ้าได้

ซองผ้ามีซิป สั่งทำเพื่อช่วยสะท้อนแบรนด์ โดยย้ำการมองเห็น โลโก้ ได้ทุกครั้งที่นำมาใช้งาน ซองซิปผ้าแคนวาส หรือ ผ้าดิบมีทั้งแบบมีก้น ไม่มีก้น หรือขยายข้างเพื่อใส่ของได้มากขึ้น ซิปมีทั้งซิปหลากหลายสี และซิปผ้าสีตามการใช้งาน เสริมความเก๋ไก๋อีกนิดด้วยห่วงโซ่ หรือแท็คเสริมความน่ารักตามต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิต Griptok หรือ Popsocket แบบไดคัท พร้อมสกรีนลายหมีโคล่า Lyf

30-11-542 Hits:10 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกน่ารัก ๆ สำหรับแจกศิลปินด้วยที่ติดมือถือหรือกริ๊บต๊อก แบบไดคัท ด้วยอะคริลิกใสพิมพ์ลาย ทนทาน พิมพ์ได้แบบจัดเต็ม Fullcolor เหมือนจริง เช่น ลายการ์ตูน ลายศิลปิน ลายสัตว์เลี้ยง เป็นต้น ที่ติดมือถือที่ระลึกจะเป็นสื่อกลางชั้นดีที่ทำให้แบรนด์สินค้ากับกลุ่มผู้ใช้งานมีความชิดสนิทสนมกัน

Read more

สั่งผลิตถุงผ้าสปันบอนด์หูหิ้วสีดำ ทรงแบนขยายก้นสกรีนแบรนด์ Dia Edge

30-11-542 Hits:266 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ที่มีให้เลือกหลายๆสีและราคาถูกเหมาะเป็นถุงบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้า นอกจากสีที่มีให้เลือกมากมาย ถุงผ้าสปันบอนด์ยังมีขนาดต่างๆ ที่ช่วยให้แบรนด์สินค้าเลือกผลิตได้เหมาะสมกับการใช้งาน เช่นถุงผ้าสปันบอนด์แบบมีก้น หรือถุงผ้าสปันบอนด์ที่เย็บข้างและเย็บก้น มีสีให้เลือกมากกว่า 30 สี

Read more

รับผลิตแผ่นหอมปรับอากาศ แบบกระดาษ พิมพ์ลายรายการ Camp ปลิ้น

30-11-542 Hits:86 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตแผ่นหอมปรับอากาศ โดยใช้เทคนิคการพิมพ์ลาย Fullcolor ด้วยโลโก้แบรนด์ รายการ Camp ปลิ้น และลายกราฟิก ในโทนสีเขียว สีฟ้า สีเหลือง ผลิตจากกระดาษแข็งพิมพ์ลายเต็มใบ ของที่ระลึกที่เหมาะสำหรับโปรโมทแบรนด์สินค้า รายการผ่านการใช้งาน ด้วยกลิ่นหอมที่เพิ่มประสบการณ์ดีๆ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ