fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าแคนวาส พิมพ์สกรีน

ซองซิปผ้าแคนวาสสีดำ พิมพ์สกรีน สามารถพิมพ์ลายได้ทั้ง 2 ด้าน รูปแบบพิมพ์สกรีนกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าคอตต้อน (Cotton) ขึ้นอยู่กับรูปแบบของงานดีไซน์ เช่น พิมพ์กระเป๋าผ้าด้วยวิธีสกรีน ดิจิตอลออฟเซต โรงงานกระเป๋าผ้ารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบ สามารถออกแบบลวดลายได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะสำหรับใส่ของทั่วไป แทนการใช้พลาสติก เพื่อลดโลกร้อน หรือกระเป๋าใส่เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆ ดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงซิปตั้งได้

กระเป๋าซิปผ้า ด้วยผ้าแคนวาส ผ้าดิบ เป็นต้น การรับผลิตกระเป๋าซิป หรือซองซิปผ้า สามารถสั่งทำได้ทุกขนาดทุกรูปแบบ ทั้งทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ทรงคางหมู วงกรม นอกจากนี้มีรูปทรงผลไม้ และอื่นๆ ตามต้องการ คุณลักษณะของกระเป๋าซิปพรีเมี่ยมจากผ้า นิยมใช้บรรจุของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก หรือเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าผ้าดิบสะพายข้าง ของแจก สกรีนข้อความ Prompt

30-11-542 Hits:432 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากได้ถุงผ้าสีขาวพิมพ์ลายสวยๆ ราคาถูก ที่สามารถใส่เอกสาร ของแจกได้ ใช้เวลาผลิตไม่นาน ร้านผลิตกระเป๋าผ้าของแนะนำถุงผ้าดิบสกรีนโลโก้พิมพ์ลายสะพายข้าง สำหรับถุงผ้าแจก ถุงผ้าที่ระลึก ที่หน่วยงานต่างๆ รวมถึงแบรนด์สินค้านิยมสั่งทำเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน

Read more

ผลิตถุงผ้าซาตินหูรูด พรีเมี่ยม สกรีนข้อความ step forward

30-11-542 Hits:1399 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าใส่สินค้าพรีเมี่ยมเพิ่มมูลค่า เนื้อผ้าซาตินเงาวาว งานพรีเมี่ยมที่ทำให้สินค้าดูหรูหรา ดูแพงขึ้น เพียงเพิ่มบรรจุภัณฑ์ถุงผ้าซาตินพิมพ์ลาย ที่ออกแบบได้เอง ทั้งงานพิมพ์และรูปแบบกระเป๋าผ้า ถุงผ้าซาตินเป็นถุงผ้าที่สกรีนลายได้ดูสวยงามมาก แถมราคาคุ้มค่า

Read more

ผลิตกริ๊บต๊อคติดมือถือน่ารัก ๆ พิมพ์แบรนด์ Eurocake

30-11-542 Hits:1154 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

คลอเล็คชั่นที่ติดมือถือน่ารัก 5 แบบ จากแบรนด์ Eurocake มาให้ทุกคนได้ติดตามแล้วสะสมกันแล้ว ใครสนใจลองติดตามช่องทางของ Eurocake กันได้เลย บนเฟสบุ๊คที่อยู่บนการ์ดรอง Griptok ผลงานของผลิตกริ๊บต๊อคติดมือถือน่ารัก ๆ พิมพ์แบรนด์ พร้อมรูปสินค้า

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ