fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าแคนวาส พิมพ์สกรีน

ซองซิปผ้าแคนวาสสีดำ พิมพ์สกรีน สามารถพิมพ์ลายได้ทั้ง 2 ด้าน รูปแบบพิมพ์สกรีนกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าคอตต้อน (Cotton) ขึ้นอยู่กับรูปแบบของงานดีไซน์ เช่น พิมพ์กระเป๋าผ้าด้วยวิธีสกรีน ดิจิตอลออฟเซต โรงงานกระเป๋าผ้ารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบ สามารถออกแบบลวดลายได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะสำหรับใส่ของทั่วไป แทนการใช้พลาสติก เพื่อลดโลกร้อน หรือกระเป๋าใส่เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆ ดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงซิปตั้งได้

กระเป๋าซิปผ้า ด้วยผ้าแคนวาส ผ้าดิบ เป็นต้น การรับผลิตกระเป๋าซิป หรือซองซิปผ้า สามารถสั่งทำได้ทุกขนาดทุกรูปแบบ ทั้งทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ทรงคางหมู วงกรม นอกจากนี้มีรูปทรงผลไม้ และอื่นๆ ตามต้องการ คุณลักษณะของกระเป๋าซิปพรีเมี่ยมจากผ้า นิยมใช้บรรจุของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก หรือเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิต Griptok ที่ติดหลังเคสโทรศัพท์พยุงมือถือ พิมพ์ Num Eiang

30-11-542 Hits:766 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กริ๊บต๊อกที่ติดมือถือน่ารัก ๆ ราคาถูก ของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก โปรโมทธุรกิจที่สามารถใช้ได้ตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ เพราะ Griptok ที่ติดมือถือเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือที่ใช้งานทุกเพศทุกวัย และเป็นของพรีเมี่ยที่เริ่มต้นเพียง 100 ชิ้น ชิ้นละ 45 บาท งานสวยออกแบบเองได้

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าหูรูดผ้าร่ม มีช่องซิป สีฟ้า สกรีนโลโก้ SAT

30-11-542 Hits:1173 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าเป้จัดงานกีฬาสกรีนโลโก้ SAT ของพรีเมี่ยมแจกในงานสำหรับให้นักกีฬา หรือหลายคนเรียกว่าถุงผ้าร่มหูรูดสะพายหลัง ผลิตจากผ้าร่มเนื้อดีสีฟ้า พร้อมเคลือบกันละอองน้ำ โจทย์ตอบกระเป๋าผ้าใส่อุปกรณ์กีฬาสำหรับออกกำลังกาย การสั่งทำถุงผ้าเพิ่มช่องซิปได้ใส่ของได้มากขึ้น

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าเป้สะพายหลัง นักเรียน พิมพ์ลายทำเนียบรัฐบาล

30-11-542 Hits:1716 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ก่อนเปิดเทอมมองหน้ากระเป๋าสะพายหลังสำหรับเด็ก หรือกระเป๋าเป้พิมพ์ลายน่ารักๆกันน้ำอยู่หรือเปล่า เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าโรงเรียนต้องมีผลิตกระเป๋าผ้าให้กับนักเรียนทุกปี การมีกระเป๋าผ้าราคาน่ารักแล้วรูปแบบดึงดูด จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับน้องหนูและผู้ปกครองได้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ