fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าแคนวาส พิมพ์สกรีน

ซองซิปผ้าแคนวาสสีดำ พิมพ์สกรีน สามารถพิมพ์ลายได้ทั้ง 2 ด้าน รูปแบบพิมพ์สกรีนกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าคอตต้อน (Cotton) ขึ้นอยู่กับรูปแบบของงานดีไซน์ เช่น พิมพ์กระเป๋าผ้าด้วยวิธีสกรีน ดิจิตอลออฟเซต โรงงานกระเป๋าผ้ารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบ สามารถออกแบบลวดลายได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะสำหรับใส่ของทั่วไป แทนการใช้พลาสติก เพื่อลดโลกร้อน หรือกระเป๋าใส่เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆ ดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงซิปตั้งได้

กระเป๋าซิปผ้า ด้วยผ้าแคนวาส ผ้าดิบ เป็นต้น การรับผลิตกระเป๋าซิป หรือซองซิปผ้า สามารถสั่งทำได้ทุกขนาดทุกรูปแบบ ทั้งทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ทรงคางหมู วงกรม นอกจากนี้มีรูปทรงผลไม้ และอื่นๆ ตามต้องการ คุณลักษณะของกระเป๋าซิปพรีเมี่ยมจากผ้า นิยมใช้บรรจุของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก หรือเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้า หูรูด สะพายหลัง ให้กับ Study taiwan

30-11-542 Hits:1547 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กำลังมองหากระเป๋าผ้า หูรูด สะพายหลัง อยู่หรือเปล่า ?? ถ้าคุณคือกลุ่มลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการสั่งทำกระเป๋าเป้ สะพายหลัง แฟชั่น ในราคาไม่แพง พร้อมทั้งพิมพ์โลโก้ แบรนด์สินค้าลงบนกระเป๋าผ้า โรงงานทำกระเป๋าผ้า ขอแนะนำ รูปแบบถุงผ้าร่ม หูรูด เนื้อดี เงางาม

Read more

รับทำหมวกแก๊ปสีขาวแฟชั่น พรีเมี่ยมตามแบบ พิมพ์แบรนด์ el diablo

30-11-542 Hits:181 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของที่ระลึกแฟชั่นหมวกแก๊ปพิมพ์ลายสีขาวพิมพ์ลายแบรนด์สินค้า ของพรีเมี่ยมที่เก็บความทรงจำของกิจกรรมผ่านการใช้งาน หมวกผ้าแฟชั่นทรงหมวกแก๊ปที่มีปีกด้านหน้าช่วยป้องกันแสงแดด หมวกผ้าที่ดีไซน์งานพิมพ์อย่างสวยงามยังสะท้อนถึงเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ของแบรนด์หรือองค์กร

Read more

รับทำหน้ากากผ้าพิมพ์ลาย สายปรับได้ผ้ากันน้ำไมโครพีช zero bleeds

30-11-542 Hits:666 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำหน้ากากผ้าไมโครพีชพิมพ์ลาย สายปรับได้ ของพรีเมี่ยมแทนใจที่ใส่ใจสุขภาพของผู้รับ เหมาะสำหรับแจกลูกค้า พนักงาน แมสผ้าพิมพ์ลายจะเป็นส่วนหนึ่งของ ยูนิฟอร์ม ผู้พบเห็นสามารถมองเห็นแบรนด์เราได้อย่างชัดเจน เป็นของแจกที่ออกแบบเองได้ดีไซน์ในสไตล์ที่ต้องการ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ