fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์ รับทำ

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 44x49x10 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิตกระเป๋าคาดอกสะพายข้าง crossbody สกรีนลาย NP Racing

30-11-542 Hits:80 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิตกระเป๋าคาดอก ด้วยผ้ากันน้ำ สีเขียวสวย เท่ๆ เอาใจกลุ่มใช้งานที่ชอบเดินทาง เป็นของพรีเมี่ยมกลุ่มสายแคมป์ปิ้ง หรือกลุ่มลูกค้าที่ชอบความทะมัดทะแมง ทรงกระเป๋าซิปคาดอกสะพายข้างทรง crossbody พร้อมสกรีนลาย ตามต้องการ น้ำหนักเบา ใส่ของติดตัวพกพาง่าย ราคาคุ้มค่า

Read more

รับทำถุงผ้าดิบ ทรงหูรูด สกรีนแบรนด์ Pyrrha

30-11-542 Hits:2208 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ใครมีสินค้าแบรนด์ตัวเองแล้วมองหาถุงผ้าใส่สินค้าเพื่อเป็นบรรจุภัณฑ์สร้างมูลค่าอยู่บ้าง ลองเปิดใจให้รูปแบบถุงผ้าดิบหูรูด พิมพ์โลโก้ ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา แถมใส่สินค้าได้หลากหลาย ซึ่งเนื้อผ้าดิบที่ผลิตกระเป๋าผ้าหูรูดราคาถูก เพียงสกรีนโลโก้ 1-2 สี ก็ช่วยให้สินค้าดูมีราคาขึ้นเป็นกอง

Read more

ผลิตกริ๊บต๊อกหน่วยงานที่ติดโทรศัพท์ Griptok design

30-11-542 Hits:855 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของที่ระลึกสุดน่ารักพิมพ์ Colorful เป็น Griptok หรือ Popsockets พิมพ์ลายได้แบบจัดเต็ม พิมพ์ลายได้ทุกที่ที่ต้องการ สีสดสวย ข้อดีของการสั่งทำที่ติดมือถือเป็นของแจก คือ ผู้รับใช้งานได้ทันที ที่ติดมือถือนอกจากช่วยพยุงให้ใช้มือถือได้ง่ายขึ้น Griptok สั่งทำ ราคาถูก ออกแบบฟรีแถมการ์ดรอง

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ