fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ถุงผ้าสปันบอนด์ รับทำ

ถุงผ้าสปันบอนด์ ขนาด 44x49x10 cm. ถุงผ้าสปันบอนด์ ผลิตจากผ้าสปันบอนด์คุณภาพ สามารถผลิตได้ตามขนาดที่ลูกค้าต้องการ และมีสีให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับทำเป็นของที่ระลึก แจกฟรี หรือทำเป็นบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถสกรีนลวดลาย โลโก้ ต่างๆ ตามที่ต้องการลงบนถุงผ้าได้ ราคาโรงงาน พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำถุงผ้าสปันบอนด์ พิมพ์แบรนด์ American holic

30-11-542 Hits:2484 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าสปันบอนด์ที่ใครบอกว่าเป็นกระเป๋าผ้าที่ราคาถูก แบรนด์ American holic เป็นอีกแบรนด์ที่ทำถุงผ้าด้วยผ้าสปันบอดน์ได้อย่างสวยบงาม ใครเคยทำถุงผ้า ทำแล้วดูจืดๆ ไม่สวยงามก็เอาไอเดียดีๆ ไปประยุกต์ได้เลย เพราะถุงผ้าสวยๆ ออกแบบดีๆ จะทำให้แบรนด์คุณพร้อมที่จะโดดเด่น เฉิดฉาย

Read more

รับทำถุงผ้าสปันบอนด์สีขาวหูหิ้วใส่สินค้า สกรีนลาย eco together

30-11-542 Hits:623 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าบรรจุภัณฑ์เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยถุงชอปปิ้งผ้าสปันบอนด์ พร้อมสกรีนชื่อหรือโลโก้ต่างๆ กำหนดขนาดได้เอง ทำเป็นของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก ของขวัญ เพื่องานสัมมนา ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ราคาถูก ดูพรีเมี่ยมถูกใจทั้งผู้รับและผู้ให้

Read more

รับทำ หน้ากากผ้า 3 ชั้น ให้กับ อนุบาล มณียา สีขาว

30-11-542 Hits:3356 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เด็กอนุบาลเป็นเด็กที่วัยซน อ่อนโยน พร้อมเรียนรู้ ชอบถามนู้นนี่ตลอด ต้องคอยมีผู้ปกครองหรือผู้ใหญ่ดูแลอย่างใกล้ชิด การที่เด็กไปโรงเรียน มีปฏิสัมพันธ์ มีการพูดคุย ได้เพื่อนใหม่ และเริ่มเรียนรู้ที่อยู่ร่วมกับคนอื่นในสังคมที่กว้างกว่าเดิม ใกล้ชิดกับคนอื่นที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ