fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กล่องทิชชูผ้า พิมพ์สกรีน

ที่ใส่กล่องทิชชู แบบผ้าแคนวาสสีขาว เป็นที่ใส่ทิชชูพรีเมียมเพิ่มความสวยงามและมูลค่าให้กับกระดาษชำระที่แสนธรรมดาให้ดูไม่ธรรมดา ปลอกใส่กระดาษทิชชูผ้าแคนวาสพร้อมสกรีน พิมพ์โลโก้ หรือพิมพ์ลายเพื่อความสวยความ หรือ สร้างแบรนด์ให้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้า ใช้สำหรับตกแต่งบ้านเพิ่มความหรูหรา การสั่งทำกล่องกระดาษทิชชูแบบผ้า สามารถกำหนดรูปแบบได้ตามต้องการ เช่น แบบทรงกลม แบบสี่เหลี่ยมจัตตุรัสหรือจะเป็นแบบสี่เหลี่ยมพื้นผ้า อีกทั้งสามารถออกแบบลวดลาย และเนื้อผ้าให้ดูพรีเมี่ยมได้อีกขึ้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าผ้าใบ หูหิ้วสะพายข้างปรับสาย พิมพ์ลาย oohh

30-11-542 Hits:1120 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าหูหิ้ัวแฟชั่นพร้อมสายปรับได้ เนื้อผ้าใบแบบคงทน กันน้ำได้ ขนาดใหญ่ที่สามารถเอกสารขนาด A4 ได้ เหมาะเป็นกระเป๋าคู่ใจสำหรับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ รูปแบบกระเป๋าพรีเมี่ยมที่เป็นมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ กระเป๋าผ้าใบพิมพ์ลายสกรีน 1 สี หน้า-หลัง

Read more

สั่งทำถุงผ้าดิบหูรูดแฟชั่น เชือกสีชมพู July maker

30-11-542 Hits:2013 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เปลี่ยนถุงผ้าหูรูดธรรมดาให้เป็นถุงผ้าหูรูดแฟชั่น ด้วยเชือกสีสวยๆ เพียงเปลี่ยนสีเชือก เลือกสีพิมพ์ ให้ถุงผ้าดิบแบรนด์พิมพ์โลโก้ดูน่าสนใจอีกครั้ง เหมือนแบรนด์ July Maker เพราะเนื้อผ้าดิบสีขาวสกรีนโลโก้สวย คมชัด เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่อยากได้ถุงผ้าราคาถูก เก๋ๆ และดีไซน์สดใส

Read more

รับทำที่ติดมือถืออะคลิลิคไดคัทแบบกลม Robinson

30-11-542 Hits:668 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดมือถือสำหรับประคองมือถือเมื่อใช้งาน รูปแบบพิมพ์การ์ตูน บนเนื้อวัสดุอะคิลิคแบบเต็มพื้นที่ ทำให้ได้ตัวกริ๊บต๊อคกลมใหญ่ขึ้นจับถนัดมือสำหรับ Griptok ไดคัทเป็นสินค้าใหม่ที่เพิ่มความหลากหลายให้กับแบรนด์ ที่อยากเพิ่มงานออกแบบให้อิสระมากขึ้น

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ