fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กล่องทิชชูผ้า พิมพ์สกรีน

ที่ใส่กล่องทิชชู แบบผ้าแคนวาสสีขาว เป็นที่ใส่ทิชชูพรีเมียมเพิ่มความสวยงามและมูลค่าให้กับกระดาษชำระที่แสนธรรมดาให้ดูไม่ธรรมดา ปลอกใส่กระดาษทิชชูผ้าแคนวาสพร้อมสกรีน พิมพ์โลโก้ หรือพิมพ์ลายเพื่อความสวยความ หรือ สร้างแบรนด์ให้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของสินค้า ใช้สำหรับตกแต่งบ้านเพิ่มความหรูหรา การสั่งทำกล่องกระดาษทิชชูแบบผ้า สามารถกำหนดรูปแบบได้ตามต้องการ เช่น แบบทรงกลม แบบสี่เหลี่ยมจัตตุรัสหรือจะเป็นแบบสี่เหลี่ยมพื้นผ้า อีกทั้งสามารถออกแบบลวดลาย และเนื้อผ้าให้ดูพรีเมี่ยมได้อีกขึ้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าผ้า กระสอบ สกรีนลาย ให้ MATO

30-11-542 Hits:4502 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแฟชั่น ที่สวยงามคือภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ ก่อนหน้าหลายหน่วยงาน และ แบรนด์ต่างๆ สั่งทำกระเป๋าผ้า หรือ สั่งผลิตถุงผ้า เพื่อประโยชน์ในเชิงการใช้งาน เช่น เพื่อเป็นถุงผ้าใส่สินค้า ถุงบรรจุภัณฑ์แทนถุงพลาสติก หรือ รับผลิตกระเป๋าผ้า พิมพ์ลาย โลโก้ 

Read more

รับทำกริ๊บต็อค Griptok แบบกลมน่ารัก ๆ ของชำร่วยพิมพ์ข้อความ Be bold

30-11-542 Hits:237 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำกริ๊บต๊อคติดมือถือแบบกลมสีขาวน่ารักๆ สำหรับของชำร่วย ของแจกแบรนด์สินค้าในช่วงเทศกาล เพื่อเป็นสื่อประชาสัมพันธ์องค์กรให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น Griptok เป็นของพรีเมี่ยมที่ออกแบบเองได้ตามต้องการ พิมพ์ลายได้ไม่จำกัดสี กันน้ำ ทนทาน แจกง่าย และใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย

Read more

สั่งผลิตถุงหูรูดผ้าดิบเชือกสี 4 สี สกรีนโลโก้ 4 สหาย

30-11-542 Hits:841 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

บรรจุภัณฑ์สวยๆ ราคาถูก เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าเครื่องเขียน ด้วยกระเป๋าผ้าเล็กๆ น่ารัก สกรีนลายเพิ่มลูกเล่นด้วยเชือกหูรูดหลากสี ถุงใส่สินค้าที่น้องๆ หนูๆ ชอบ เพราะขนาดเล็กกระทัดรัด ที่ใช้งานได้จริง จะใส่เครื่องเขียน หรืออุปกรณ์การเรียนไปโรงเรียน ถุงผ้าเล็กพิมพ์ลายดูน่ารัก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ