fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตพวงกุญแจที่ระลึก สกรีนลาย Big Bubble พร้อมจี้อะคริลิกไดคัท

30-11-542 Hits:86 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตพวงกุญแจที่ระลึก สกรีนลาย พร้อมจี้อะคริลิกไดคัท น่ารักๆ ตัวห้อย คือ การตกแต่งพวงกุญแจให้ดูน่าสนใจขึ้น สามารถออกแบบเป็นโลโก้ ตัวการ์ตูน ห้อยบนสายพ่วงกุญแจที่ระลึก สายสำเร็จได้ตามต้องการ ตัวสายพิมพ์ข้อความตัวอักษร เพิ่มเอกลักษณ์ให้ของชำร่วยสวยไม่เหมือนใคร

Read more

ผลิตถุงผ้าใส่ตีนกบ Fins ดำน้ำBangkok Freedivers

30-11-542 Hits:1342 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าที่สั่งผลิตสำหรับทุกธุรกิจ ทุกวงการ ล่าสุด ถุงผ้าที่ใช้งานในธุรกิจดำน้ำ กับถุงผ้าใส่ฟินดำน้ำ สำหรับฟิน สกูบ้า ความยาวไม่เกิน 70 cm สีดำ เนื้อผ้าสปันบอนด์น้ำหนักเบาใช้งานสะดวก กับผลงานการสั่งผลิตถุงผ้าใส่ตีนกบFins ดำน้ำ แบรนด์ Bangkok Freedivers

Read more

รับทำ Griptok ที่หลังติดมือถือ พิมพ์ลายแบรนด์ APC

30-11-542 Hits:791 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่หลังติดมือถือพิมพ์ลาย แบบกลม ยืดหดได้ใช้ติดหลังเคสมือถือ ของพรีเมี่ยมสำหรับหน่วยงาน เพื่อแจกเป็นของที่ระลึกในงานอีเว้นต์ พิมพ์ลายได้เหมือนจริง หรือโลโก้หน่วยงาน ออกแบบได้ทั้งตัว Griptok กลมๆ หรือ ตัวการ์ดรองกระดาษตามลวดลายที่หน่วยงานต้องการ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ