fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 4 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตหน้ากากผ้าไมโครเนื้อเงาสกรีนโลโก้ไทยเดนมาร์ค

30-11-542 Hits:1721 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

จะมีของแจกของแถมอะไรที่ดีไปกว่าหน้ากากผ้าพิมพ์ลาย เพราะไม่ว่าแบรนด์ไหนก็ผลิตหน้ากากผ้าสกรีนโลโก้กันทั้งนั้น ก่อนจะเลือกผลิตแมสผ้าปิดปากต้องเลือกผ้าที่มีคุณภาพผลิตแล้วใช้ป้องกันได้จริง เหมือนสินค้านมไทยเดนมาร์คที่เลือกผ้าไมโครพีชกันน้ำเนื้อพรีเมี่ยมมาทำหน้ากากผ้าสกรีนโลโก้

Read more

ผลิตซองซิปผ้าใบใส่เอกสารขนาด A5 สกรีนพร้อมป้ายยาง Topthai

30-11-542 Hits:684 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ซองซิปผ้าใบดีไซน์ 2 โทน สั่งผลิตสำหรับใส่เอกสารขนาด A5 ของพรีเมี่ยมทรงสวยๆ เนื้อผ้าผลิตจากผ้าใบเนื้อหนา ช่วยให้ได้กระเป๋าผ้าใส่เอกสารที่มีความทนทาน ป้ายโลโก้ผลิตจากวัสดุยางหยอดเย็บติดกับตัวกระเป๋า การออกแบบกระเป๋าซิปผ้าใบเป็นซองเอกสารสไตล์แฟชั่น สกรีนสีตามแบบ

Read more

สั่งผลิตกระเป๋าสะพายผ้าใบ รถบรรทุกแฟชั่น 2 โทน สกรีนโลโก้

30-11-542 Hits:3996 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแฟชั่นซิปรูด สไตล์ตรีท พิมพ์แบรนด์ เอาใจวัยรุ่นช่วงปีใหม่ ทำให้หลายแบรนด์สนใจ สั่งผลิตกระเป๋าสะพายผ้าใบ รถบรรทุกแฟชั่น 2 โทน เป็นผ้าใบ  2 สี สกรีนโลโก้ พร้อมสายไนล่อนสายใหญ่ๆ ปรับสายได้ รูปแบบกระเป๋าผ้าใบเป็นกระเป๋าอเนกประสงค์ ใส่โน๊ตบุคได้ กระเป๋าใส่เอกสาร

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ