fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 4 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับผลิตกระเป๋าlaptop ผ้า

ซองซิปแล็บท็อป ทำจากผ้านุ่ม เกรด A คุณภาพดี เส้นซิปและหัวซิป มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถใช้งานเปิด - ปิดได้อย่างสะดวก ความสูงของซิป 1 ซม. มีสีให้เลือก ซองซิปป้องกันการเปอะเปื้อนของเอกสาร ขนาดซองโน๊ตสามารถกำหนดได้ สกรีนโลโก้เต็มใบได้

ซองซิปผ้า notebook เหมาะสำหรับใส่เอกสาร เพิ่มช่องอื่นๆได้ เช่น ช่องสมุดธนาคาร หนังสือเดินทาง เอกสาร A4, A3, A5 สามารถออกแบบให้สามารถใส่นามบัตรได้ หน้าซอง หรือ ผลิตเป็นสองสองสี หน้าและหลังคนละสีได้ตามต้องการ ซองซิป แบน, ซองซิป มีก้นตั้้งได้, ซองซิป มีสายแขวน, ซองซิป ทูโทน เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำหน้ากากผ้า ทรงเกาหลี แบรนด์ Blue star x

30-11-542 Hits:973 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แมสผ้าพรีเมี่ยมพิมพ์ลายหน่วยงานไม่ให้เหมือนกัน รูปแบบแมสผ้าทรงเกาหลี พิมพ์ลายเต็มใบ สวยๆ เหมือนหน้ากากผ้าแบรนด์ ชั้นนำ ผลิตหน้ากากผ้าสวยๆ ที่สร้างเป็นเอกลักษณ์ได้ เหมือนแบรนด์ Blue star X ผลิตกับโรงงานผลิตแมสผ้าในไทย ราคาถูก ลายพิมพ์คมชัด

Read more

รับทำ ถุงผ้าร่มเชือกรูด AIA PHUKET สีขาว พิมพ์ดิจิตอล

30-11-542 Hits:2177 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ใครที่กำลังมองหาถุงผ้าพิมพ์ลายสำหรับแจก ที่สามารถใช้ได้ทุกโอกาส ทั้งเป็นถุงผ้าสำหรับใส่ออกกำลังกาย ถุงผ้าสะพายหลังเพื่อใส่ของไปเที่ยวสุดสัปดาห์ หรือแม้กระทั่งเป็นกระเป๋าผ้าพิมพ์แบรนด์ เพื่อกระตุ้นยอดขาย ลองเอาไอเดียการทำถุงผ้าร่มเชือกไนล่อนหูรูด พิมพ์ดิจิตอล รับรองไม่ผิดหวัง

Read more

รับทำ Griptok ของชำร่วยงานแต่ง พิมพ์ลาย thank you

30-11-542 Hits:506 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากได้ของชำร่วยที่แขกในงานเอาไปใช้งานได้ทันที แถมออกแบบได้เองกับที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือ แบบกลม หรือ Griptok พิมพ์ลายการ์ตูน ของชำร่วยงานแต่งงาน น่ารัก ข้อความ Thank you ผู้ที่มาร่วมงาน ของที่ระลึกที่บ่าว-สาวสามารถใส่ไอเดียด้วยกันดีไซน์ลายให้เข้ากับงาน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ