fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

ซองซิปผ้าใส่ notebook

ซองซิปผ้าใส่ NOTEBOOK วัสดุเป็นผ้ายืด มีความหนา และยืดหยุ่น มีซิปรูดปิดเปิด สำหรับโน๊ตบุ้ค 14.6",15.6" ,13.3" ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี สามารถพิมพ์สกรีนลงบนกระเป๋าซิปผ้า หรือซองซิปสำหรับใส่โน๊ตบุ๊คได้ หรือผลิตจากผ้าอ็อกฟอร์ดคุณภาพสูงกันน้ำได้ ออกแบบมาเพื่อให้ใส่ Macbook laptop ได้พอดี (แล็ปท็อปยี่ห้ออื่นก็สามารถใส่ได้) ซับในด้วย cottonเพื่อซับแรงกระแทกและลดความเสียหายของโน๊ตบุ๊ค ทนทาน น้ำหนักเบา การเข้ามุมและงานเย็บทำอย่างประณีต

กระเป๋าซิปโน๊ตบุ๊คผ้าเนื้อดี ทรงสีเหลี่ยม ปกป้อง Macbook ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ดีไซน์กระเป๋าบางเฉียบสามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกโอกาส สวมสะพายเข้าได้ทุกแฟชั่น เป็นงานเย็บละเอียด งานดี งานเนี้ยบ ใช้วัตถุดิบคุณภาพ ดีไซน์ทันสมัย ด้านในกระเป๋าสามารถสั่งบุ ด้วยผ้าได้ตามต้องการเพื่อช่วยถนอมคอมพิวเตอร์ ป้องกันการกระทบกระเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือสั่งผลิตซองที่มีช่องกระเป๋าด้านนอกอีก 2 ช่องไว้สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ขนาดเล็ก

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตถุงผ้าหูรูดผ้าไมโครพีช ใส่รองเท้าสกรีน Medisci

30-11-542 Hits:913 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าใส่รองเท้าเนื้อพรีเมี่ยม สกรีนโลโก้ สำหรับองค์กร หน่วยงาน เป็นถุงผ้าที่สั่งทำเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน เป็นถุงผ้าหูรูดใช้งานง่าย การผลิตถุงผ้าใส่รองเท้าสำหรับคัดแยกรองเท้าที่พร้อมใช้สำหรับผ่านการค่าเชื้อ ถูกผลิตขึ้นโดย MEDISCI

Read more

รับทำถุงผ้าพับเก็บได้ แบบกลม ผ้าร่มสีเขียวสายลุย แบรนด์ SSAP

30-11-542 Hits:1515 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทรงถุงผ้าพับได้ แฟชั่นเอาใจสายลุย ด้วยดีไซน์ที่ดูทะมัดทะแมง กระเป๋าผ้าร่มสะพายข้างทรงย่าม ที่วัยรุ่นชื่นชอบ พร้อมสกรีนโลโก้ของแบรนด์ SSAP แฟชั่นกระเป๋าผ้า แบบใหม่เอาใจช่วงหน้าร้อน ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าพกพาสำหรับเที่ยวทะเล เดินป่า นั่งชิลๆ แคมป์ปิ้ง ก็ขาดไม่ได้

Read more

รับทำหน้ากากผ้า ทรงเกาหลี แบรนด์ Blue star x

30-11-542 Hits:1085 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แมสผ้าพรีเมี่ยมพิมพ์ลายหน่วยงานไม่ให้เหมือนกัน รูปแบบแมสผ้าทรงเกาหลี พิมพ์ลายเต็มใบ สวยๆ เหมือนหน้ากากผ้าแบรนด์ ชั้นนำ ผลิตหน้ากากผ้าสวยๆ ที่สร้างเป็นเอกลักษณ์ได้ เหมือนแบรนด์ Blue star X ผลิตกับโรงงานผลิตแมสผ้าในไทย ราคาถูก ลายพิมพ์คมชัด

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ