fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าใส่ notebook

ซองซิปผ้าใส่ NOTEBOOK วัสดุเป็นผ้ายืด มีความหนา และยืดหยุ่น มีซิปรูดปิดเปิด สำหรับโน๊ตบุ้ค 14.6",15.6" ,13.3" ป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี สามารถพิมพ์สกรีนลงบนกระเป๋าซิปผ้า หรือซองซิปสำหรับใส่โน๊ตบุ๊คได้ หรือผลิตจากผ้าอ็อกฟอร์ดคุณภาพสูงกันน้ำได้ ออกแบบมาเพื่อให้ใส่ Macbook laptop ได้พอดี (แล็ปท็อปยี่ห้ออื่นก็สามารถใส่ได้) ซับในด้วย cottonเพื่อซับแรงกระแทกและลดความเสียหายของโน๊ตบุ๊ค ทนทาน น้ำหนักเบา การเข้ามุมและงานเย็บทำอย่างประณีต

กระเป๋าซิปโน๊ตบุ๊คผ้าเนื้อดี ทรงสีเหลี่ยม ปกป้อง Macbook ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ดีไซน์กระเป๋าบางเฉียบสามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกโอกาส สวมสะพายเข้าได้ทุกแฟชั่น เป็นงานเย็บละเอียด งานดี งานเนี้ยบ ใช้วัตถุดิบคุณภาพ ดีไซน์ทันสมัย ด้านในกระเป๋าสามารถสั่งบุ ด้วยผ้าได้ตามต้องการเพื่อช่วยถนอมคอมพิวเตอร์ ป้องกันการกระทบกระเทือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือสั่งผลิตซองที่มีช่องกระเป๋าด้านนอกอีก 2 ช่องไว้สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ขนาดเล็ก

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าร่มแบบสายยางยืดพิมพ์ข้อความ เจริญเงินเร็ว

30-11-542 Hits:1080 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เบื่อไหมกับถุงผ้ารูปแบบธรรมดาที่พกพาลำบาก เปลื้องพื้นที่จัดเก็บ พับเก็บก็อยาก แต่สำหรับถุงผ้าพับได้ เนื้อผ้าร่มสีส้มของแบรนด์ ที่รับทำกระเป๋าผ้าร่ม สายคาดยางยืดพิมพ์ข้อความเจริญเงินเร็ว เป็นถุงผ้าที่พับเก็บง่ายพกพาสะดวก เหมาะเป็นทั้งของชำร่วย ของพรีเมี่ยม ของแจก

Read more

สั่งผลิต Griptok ผีๆแจกเทศกาลฮาโลวีน indy halloween

30-11-542 Hits:896 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของสะสมวันฮัลโลวีน 5 แบบ ให้เลือกในคอลเล็กชันที่ติดมือถือ Halloween สวยๆ ดีไซน์แนว retro ที่ใช้ลายเส้นแบบย้อนยุค เป็น pattern ที่ซ้ำๆ กันให้เกิดลายที่แปลกใหม่ การดีไซน์ ที่ติดหลังมือถือ collection ราคาถูก คละลายได้ พร้อมการ์ดรองกับcollectionนี้

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าดิบสะพายข้าง ของแจก สกรีนข้อความ Prompt

30-11-542 Hits:444 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อยากได้ถุงผ้าสีขาวพิมพ์ลายสวยๆ ราคาถูก ที่สามารถใส่เอกสาร ของแจกได้ ใช้เวลาผลิตไม่นาน ร้านผลิตกระเป๋าผ้าของแนะนำถุงผ้าดิบสกรีนโลโก้พิมพ์ลายสะพายข้าง สำหรับถุงผ้าแจก ถุงผ้าที่ระลึก ที่หน่วยงานต่างๆ รวมถึงแบรนด์สินค้านิยมสั่งทำเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ