fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

โรงงานกระเป๋าหูหิ้ว ผ้าดิบ

กระเป๋าผ้าหูหิ้ว ขยายก้น ขยายข้าง มีสีให้เลือกมากมาย ทำจากวัสดุผ้าแคนวาส ผ้าดิบ ผ้าคอตตอน เป็นต้น ขนาดของกระเป๋าผ้าสามารถกำหนดได้ เหมาะสำหรับใส่เอกสาร ขนาด A4, A3, A5 เป็นต้น รูปแบบของกระเป๋าแบบขยาย ก้นขยายข้าง ทำให้บรรจุสิ่งของได้มากขึ้น มีหูหิ้ว หรือที่เรียกว่า กระเป๋าผ้าทรงช้อปปิ้ง ทำจากผ้าในตัวแบบเดียวกับตัวกระเป๋าผ้า ความยาวของหูหิ้วกระเป๋าสามารถกำหนดได้ตามต้องการ

นอกจากนี้ กระเป๋าผ้าหูหิ้วยังมีประโยชน์ คือ เป็นสื่อโฆษณาที่นิยมสำหรับการสร้างแบรนด์ให้กับตัวสินค้า เนื่องจากสามารถโรงงานผลิตสามารถพิมพ์ลาย ข้อความ หรือ โลโก้ลงได้ ไม่เพียงแต่เพิ่มความสวยความให้กับกระเป๋าผ้าดิบ หรือ กระเป๋าผ้าแคนวาสแล้ว ยังทำให้ผู้ใช้พกพาไปไหนได้สะดวกและช่วยโปรโมทสินค้าตลอดเวลาที่ใช้งานกระเป๋านั้นด้วย

การสั่งทำกระเป๋าผ้าหูหิ้ว

  • จำนวนขั้นต่ำ: การทำกระเป๋าผ้าหูหิ้ว ขั้นต่ำ 500 ชิ้น ราคาถุงผ้าหูหิ้ว ขึ้นอยู่กับรูปแบบที่ต้องการ ผลิตถุงผ้าหูหิ้วตามแบบ
  • รูปแบบกระเป๋าผ้า : ลูกค้าสามารถออกแบบกระเป๋าผ้าหูหิ้ว ได้ตามต้องการ หากต้องการแบบจากหน้าเว็บเพื่อสอบถาม เพียงส่งรูปถุงผ้าแฟชั่นหูหิ้ว ทางเมล์หรือไลน์
  • ระยะเวลาการผลิตถุงผ้าหูหิ้ว : 14-21 วัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่จำนวนงานที่อยู่ในคิวการผลิตกระเป๋าผ้า ความยากง่าย และลวดลาย 
  • การออกแบบ : กรณีที่ลูกค้าที่มีแบบงานผ้าอยู่แล้ว  ทางบริษัทจะทำตัวอย่างเพื่อคอนเฟริ์มก่อนผลิตงานจริงต่อไป
  • การชำระเงิน : ก่อนสั่งผลิตถุงผ้าแถม แบบหูหิ้วรบกวนลูกค้า โอนมัดจำ 50 % ของราคากระเป๋าพร้อม VAT 7% และโอนหรือจ่ายเป็นเงินสดส่วนที่เหลือ เมื่อรับสินค้า

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตหน้ากากผ้ากันน้ำ พิมพ์ digital ลายการ์ตูน Bicycler

30-11-542 Hits:1005 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

หน้ากากผ้าพิมพ์เต็มใบพิมพ์ลายกี่สีก็ได้ ลดต้นทุน ได้ราคาถูกลง เทคนิคการพิมพ์หน้ากากแบบ digital printing เทรนด์งานพิมพ์ที่นิยมใช้กับการผลิตหน้ากากผ้าแฟชั่น อยากมีแมสสวยๆ พิมพ์แบรนด์ ด้วยผ้าไมโครพีชกันน้ำได้ ยางยืดสีแดง ไอเดียดีๆจากแมสผ้าลายพิมพ์ นักปั่นงาน Supersports 

Read more

รับผลิต griptok ติดโทรศัพท์มือถือแบบกลมสีส้มของที่ระลึก แบรนด์ Xiaomi

30-11-542 Hits:422 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

Griptok พิมพ์ลายสวยๆ พร้อมโลโก้สินค้า ของที่ระลึกแจกผู้มาร่วมงานสัมมนาสำหรับเปิดตัวสินค้า ของพรีเมี่ยมโปรโมทแบรนด์งานแสดงตัวสินค้า กริ๊บต๊อกติดมือถือราคาถูกแบบกลมช่วงพยุงมือถือ ขณะใช้งานมือถือลดอาการบาดเจ็บ ของชำร่วยพิมพ์ลายไม่จำกัดแจกงานใช้งานทุกวัย

Read more

รับทำกริ๊บต๊อกสวยตรีม LGBTQ พิมพ์โลโก้ Krabi scuba

30-11-542 Hits:1061 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ไอเดียกริ๊บต็อกลายน่ารัก สวยๆ มาอีกแล้วกับ ของที่ระลึกลายน่ารักตรีม LGBTQ พิมพ์โลโก้ Krabi scuba club ดีไซน์งานสวยๆมาก สำหรับ Griptok พิมพ์โลโก้ติดมือถือของทาง Krabi scuba เน้นลวดลายเป็นสีโทนรุ้ง และจัดวางโลโก้อยู่ตรงกลาง พิมพ์คมชัดให้ Griptok ติดโลโก้สวยคู่อีเว้นท์ 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ