fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

หมอนผ้าห่มสั่งทำ

หมอนผ้าห่ม หรือ หมอนผ้าอเนกประสงค์ ของที่ต้องมีติดบ้านติดรถ หรือ ติดสำนักงาน หมอนผ้าห่มกำลังเป็นที่นิยมสำหรับทำเป็นของพรีเมียม หรือของสำหรับแจก ด้วยความพกพาง่ายและดูมีมูลค่า ทำให้ลูกค้าบริษัท ห้างร้าน หรือ ลูกค้าที่มีแบรนด์สินค้าของตัวเองที่ต้องการทำของที่ระลึก จึงสนใจเลือกทำหมอนผ้าห่มเพื่อประชาสัมพันธ์แบรนด์ 

หมอนผ้าห่ม สามารถออกแบบลาย สี หรือ แม้กระทั่งการเลือกผ้าในการผลิตเป็นหมอนผ้าห่ม ประโยชน์ของการใช้งานคือ ช่วยให้ความอบอุ่น เป็นหมอนหนุน เป็นผ้าห่ม หรือ ใช้ปูนอนก็ได้ หมอนผ้าห่มนิยมทำเป็น หมอนทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส และมีซิปล้อมรอบเพื่อสะดวกสำหรับการเก็บพับ

 

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้ากระสอบสาน ของแจก พิมพ์ลาย กรมตรวจบัญชีสหกรณ์

30-11-542 Hits:713 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าพิมพ์ลายด้วยวัสดุธรรมชาติที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ถุงผ้าลดโลกร้อนที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กรและสร้างประโยชน์ให้ผู้ใช้งาน ด้วยเนื้อผ้ากระสอบ ผลิตจากเส้นใยกระจูด เนื้อผ้าผลิตกระเป๋าที่หน่วยงานนิยมสั่งผลิตเพื่อเป็นกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมสวยๆ

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าซิปรูด สะพายข้างสายปรับได้ แบรนด์ iconic bag

30-11-542 Hits:703 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เทศกาลปีใหม่คอลเล็คชั่นใหม่ แบบกระเป๋าผ้าใหม่ๆ ทรงสวยๆ น่าสนใจอยากนำเสนอ กับรูปแบบกระเป๋าผ้าซิปสะพายข้างทรงสวย สายสะพายปรับได้ ด้านหน้ามีช่องใส่ของพร้อมช่องใส่ซิป มี 2 สี สีดำและสีเทา การสั่งทำกระเป๋าผ้าแบรนด์กับโรงงานผลิตสามารถกำหนดเนื้อผ้าได้

Read more

สั่งผลิตถุงผ้าดิบพิมพ์ลาย สะพายข้างหูหิ้ว หน่วยงาน สสส.

30-11-542 Hits:541 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทรงถุงผ้าลดโลกร้อน ผ้าดิบ แบบหูหิ้วที่ได้รับความนิยม สำหรับถุงผ้าแจกของหน่วยงานราชการและบริษัท ที่ใช้เพื่อแจกเป็นของที่ระลึกให้กับแขกที่มาร่วมงาน เช่น สั่งทำเป็นกระเป๋าผ้าแจกสื่อนักข่าวที่มาร่วมกิจกรรมเปิดตัวโครงการ หรือถุงผ้าพิมพ์ลายแจก ผู้ที่มาร่วมงานเปิดตัวสินค้า 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ