fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าขนาดเล็ก ราคา

กระเป๋าผ้าแฟชั่นขนาดเล็ก เป็นกระเป๋าผ้าหรือถุงผ้าขนาดสี่เหลี่ยมทำจากผ้าแคนวาสพร้อมหูหิ้วเพิ่มลูกเล่นของหูหิ้วผ้าด้วยสายเชือกแบบแบนสำเร็จเจาะรูด้วยการตอกตาไก่ กระเป๋าผ้าขนาดเล็ก ราคา การสั่งทำขึ้นอยู่กับจำนวน รูปแบบของงานสกรีนบนกระเป๋าตามที่ลูกค้าต้องการ การผลิตกระเป๋าผ้าแฟชั่นหรือทรงกระเป๋าช้อปปิ้งแบบไม่ขยายข้างและไม่ขยายก้น เหมาะสำหรับกลุ่มนักศึกษาเพื่อใช้เป็นกระเป๋าใส่เอกสารผ้าพิมพ์ลายหรือข้อความ กระเป๋าผ้าที่ทำด้วยผ้าดิบหรือผ้าแคนวาสจะมีความทนทาน ทำความสะอาดง่าย กระเป๋าสะพายข้างที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัวดูทันสมัย เข้าได้กับทุกสไตล์ ทันสมัย โดดเด่นด้วยโลโก้ชื่อแบรนด์ ที่พิมพ์ตามแบบ เลือกกระเป๋าแฟชั่นใบโปรดจากกระเป๋าสะพายผู้หญิงหรือวัยรุ่นต้องมีทรงที่มีความเก๋ไก๋ ใช้งานแล้วมีความมั่นใจ ทางร้านกระเป๋าผ้า

มีรูปแบบถุงผ้าพรีเมียมให้เลือกมากมาย พร้อมทั้งมีรูปแบบผ้าหลายสีหลายชนิด เช่น ผ้าร่ม ผ้าดิบ ผ้าคอตตอน ผ้าแคนวาส ผ้ายีนต์ เป็นต้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการลูกค้าสามารถออกแบบกระเป๋าและลายเพื่อสั่งผลิตกระเป๋าผ้าพิมพ์แบรนด์ ด้วยงานสกรีนที่คมชัด งานเนี๊ยบ หากลูกค้าสนใจโรงงานผลิตถุงผ้ารับปรึกษาและผลิตตามที่ต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำถุงผ้าหูรูด มีซิปเคลือบกันน้ำ พิมพ์ลาย PTT GC

30-11-542 Hits:1972 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เคยสั่งทำทำถุงผ้าหูรูดแล้วเนื้อบางไป ใช่ไม่ทนไม่สวยงาม อยากได้ผ้าหนากันน้ำได้ ลองเปลี่ยนเนื้อผ้าอื่นๆ ที่ดูแตกต่างจากผ้าร่มทั่วไปที่เคยใช้งาน แนะนำถุงผ้าที่ทำจากผ้าเคลือบผิวลายสวยงาม เนื้อหนา รับน้ำหนักได้เยอะ เหมือนของ PTT GC ผิวสัมผัสสวยลายรังผึ้ง

Read more

ผลิต Griptokกลม ที่ติดมือถือสีดำของแจกที่ระลึก พิมพ์แบรนด์ suace

30-11-542 Hits:353 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำที่ติดหลังโทรศัพท์มือถือ ราคาถูก อุปกรณ์ติดมือถือช่วยพยุงมือให้ผู้ใช้งานถ่ายรูปเซลฟี่ได้ง่ายขึ้น ของแจก ของที่ระลึกพิมพ์โลโก้บริษัท พิมพ์ลายได้ไม่กำจัดสี Griptok สีดำแบบกลม ขั้นต่ำ 100 ชิ้น พร้อมการ์ดรองกระดาษที่เป็นแพ็คเกจพร้อมแจก พิมพ์ลาย Fullcolor เหมือนจริง

Read more

กระเป๋าผ้าพับได้ ผ้าลิปต๊อบ สกรีนลาย Kusip 2021

30-11-542 Hits:2061 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เบื่อกันหรือยังกับแบบกระเป๋าผ้าร่มพับได้ สกรีนโลโก้ ถ้าใครยังไม่เบื่อและกำลังอยากได้กระเป๋าผ้าที่พกพาง่า ถุงผ้าพับเก็บได้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน ส่วนใหญ่ลูกค้าที่สั่งทำกระเป๋าผ้าร่มพับได้กับทางดีไซน์กูรู มักเลือกสีสันที่สดใส อย่างสีแดง สีน้ำเงิน สีเหลืองสด วันนี้ลูกค้า Kusip 2021

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ