fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ตัวอย่างผ้าสปันบอนด์

กระดาษสปันบอนด์ เป็นกระดาษชนิดบางไว้สำหรับรอง จำพวกแผ่นซีดี รองเสื้อ รองกระเป๋า เยื้อกระดาษ มีความบางของเยื้อหลากหลายรูปแบบ รวมถึงผิวสัมผัส หรือ ลวดลาย ของเยื้อกระดาษก็มีให้เลือกหลาย กระดาษสปันบอนด์นิยมนำมาทำเป็นของชำรวย บางก็นำกระดาษสปันบอนด์มาทำเป็นถุงผ้าลดโลกร้อน นำกระดาษสปันบอนด์มาใช้ในงานฝีมือ ลูกค้าสามารถนำตัวอย่างที่ต้องการมาเปรียบเทียบกับเยื้อกระดาษหรือกระดาษสปันบอนด์ที่ต้องการ ซื้อได้ กระดาษสปันบอนด์ สามารถนำมาทำกระเป๋าความหนาของกระดาษสปันบอนด์ มีหลายขนาด ตั้งแต่ความบาง 4 มม. ขึ้นไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำถุงผ้าหูรูดกำมะหยี่สีดำ พิมพ์ลายโลโก้ สีทอง แบรดน์ Fynn

30-11-542 Hits:1046 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตถุงผ้าหุรูดเพิ่มความพรีเมี่ยมให้กับสินค้า มากกว่าถุงผ้าบรรจุภัณฑ์ เพราะการนำเสนอสินค้าที่ให้มากกว่าสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของธุรกิจ ต้นทุนที่เพิ่มของถุงผ้าใส่สินค้า เพิ่มมูลค่าให้กับแบรนด์ได้มากกว่าที่คิด เป็นถุงผ้าหูรูดจิ๋วออกแบบงานพิมพ์ได้เอง

Read more

รับทำแผ่นรองเมาส์ไดคัททรงกลม รองโฟม Fullcolor พิมพ์แบรนด์ Plu-lis

30-11-542 Hits:382 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แผ่นรองเมาส์ไดคัททรงกลมทำจากพลาสติก PP ผิวเรียบที่ไม่สะท้อนเงา น้ำหนักเบาพิมพ์ลวดลาย โลโก้ ภาพสินค้าหรือศิลปินได้ แผ่นรองเมาส์หรือMouse pad เป็นของพรีเมี่ยม ของแจกที่นำนิยมในหมู่แบรนด์ด้านไอที เช่น ของแจกสาย  Gaming แต่ภายหลังมาเป็นของแจกแถมสินค้ากลุ่มวัยทำงาน

Read more

รับทำ หน้ากากผ้า 3 ชั้น ให้กับ INDIGO LINE

30-11-542 Hits:2648 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

บริษัทเปิดบริการ ทำงานอย่างเต็มรูปแบบ ไม่มีการ work from home หรือมีน้อย ไม่เหมือนในช่วง ล็อคดาวน์ (Lockdown) และ เคอร์ฟิว (curfew) คือ การปิดพื้นที่และการจำกัดช่วงเวลาในการเดินทาง เมื่อไปทำงานก็ใช้ชีวิตเหมือนแต่ก่อนไม่ได้ ต้องปรับเปลี่ยนให้เป็นในลักษณะที่ทกคุน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ