fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

สกรีนกระเป๋าผ้ากระสอบ

กระเป๋าผ้ากระสอบ สกรีน  กระเป๋าผ้ามีหลายชนิด เช่น กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม กระเป๋าผ้าโทเล เป็นต้น และในปัจจุบันก็ยังมีกระเป๋าผ้ากระสอบ ที่กำลังได้รับความนิยมสำหรับทำกระเป๋าพรีเมี่ยมในขณะนี้ โดยเนื้อผ้าของกระเป๋าผ้ามีลักษณะเด่น ที่มีความคงทนเฉพาะตัว แต่ข้อควรระวังคือ ไม่ควรทำกระเป๋าผ้าพิมพ์ลายไปทำความสะอาดด้วยวิธีการซัก กระเป๋ากระสอบพิมพ์ สกรีน เป็นกระเป๋าผ้าพรีเมียมที่ระลึกสำหรับใส่สัมภาระ ใส่เอกสาร หรือถุงผ้าสะพายข้างเที่ยวทะเล

รูปแบบการออกแบบของกระเป๋าผ้ากระสอบขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า (made to order) ซึ่งสามารถเพิ่มลูกเล่นของกระเป๋าผ้า โดยเปลี่ยนหูหิ้วของกระเป๋า เช่น แบบร้อยเชือก  แบบแถบผ้า หรือ จะใช้เป็นหูหิ้วกระเป๋าแบบสำเร็จ นอกจากนี้ทางโรงงานผลิตกระเป๋า ยังสามารถรับพิมพ์สกรีนบนกระเป๋าตามลวดลายที่ต้องการได้อีกด้วย

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ หน้ากากผ้าไมโคร สายคล้อง X-ONE สีน้ำเงิน กันน้ำ

30-11-542 Hits:1355 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แบรนด์สินค้าไม่ใช่ทุกแบรนด์ที่สามารถโฆษณาออนไลน์ได้ ดังนั้นสั่งทำหน้ากากผ้าพิมพ์ลายถือเป็นไอเดียที่ดี ที่จะทำให้แบรนด์สินค้าคุณสามารถโปรโมทและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์สินค้าคุณไปในตัว ให้การทำแมสผ้าเป็นไอเท็มคู่ปีใหม่ที่พร้อมใส่ไปปาร์ตี้กัน

Read more

สั่งทำแผ่นรองเมาส์พลาสติกไดคัทกลม Fullcolor พิมพ์ลายSuu Balm

30-11-542 Hits:277 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

แผ่นรองเมาส์พิมพ์แบรนด์ไดคัทแบบกลมไม่จำกัดสี งานพิมพ์สวยๆ ของแจกที่ระลึกหมวดสินค้าไอที ที่เหมาะสำหรับสั่งผลิตแจกในช่วงเทศกาล แจกง่ายใช้งานได้จริง mouse pad หรือแผ่นรองเมาส์ดีไซน์แฟชั่นเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย ให้เป็นของพรีเมี่ยมสะท้อนคุณค่าที่อยู่ในชีวิตประจำวัน

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าแคนวาส พิมพ์ชื่อมหาวิทยาลัย

30-11-542 Hits:4886 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มาแล้วโอกาสที่เหล่านักเรียน นักศึกษาจะหารายได้จากการสั่งทำกระเป๋าผ้า พิมพ์ชื่อมหาวิทยาลัย แบบไม่มีขั้นต่ำ ด้วยทรงกระเป๋าผ้าแคนวาส พรีเมี่ยม ที่ตัดเย็บเพื่อคุณโดยเฉพาะ เป็นกระเป๋าผ้าแฟชั่น สีดำ ที่ใส่ไปเที่ยวได้ ใส่กับเครื่องแบบนักศึกษาก็เข้ากัน มีสั่งผลิตกระเป๋าผ้าพิมพ์ชื่อ ไว้ใช้ไม่เหมือนใคร

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ