fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

สกรีนกระเป๋าผ้ากระสอบ

รับทำกระเป๋าผ้ากระสอบ พิมพ์ลาย เป็นกระเป๋าผ้าสะพายข้าง ที่ผลิตจากผ้ากระจูด หรือที่หลายคนเรียกว่าผ้ากระสอบ เนื้อผ้าจะเป็นสีน้ำตาลอ่อน ซึ่งเป็นเนื้อสีธรรมชาติไม่ได้ผ่านการย้อม รูปทรงของกระเป๋าผ้า กระสอบ เหมือนทรงถุงผ้าช้อปปิ้งทั่วไป คือเป็นทรงสี่เหลี่ยม ไม่ขยายข้าง ก้นกระเป๋าเป็นแบบเย็บพับ ติดกับด้านข้างของกระเป๋า ทำให้ก้นกระเป๋าผ้าสามารถตั้งได้ เมื่อใส่เอกสาร ซึ่งการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ด้วยเนื้อผ้ากระสอบ ถือว่าเป็นถุงผ้าแฟชั่นที่กำลังมาแรง ที่หลายๆ แบรนด์ และหน่วยงานให้ความนิยม เพราะทำความสะอาดง่าย ไม่ต้องซัก เพียงใช้ผ้าชุบน้ำทำความสะอาด ถุงผ้ากระสอบ พิมพ์ลายได้ชัดเจน จะสกรีนโลโก้ ข้อความ ได้ตามต้องการ หูกระเป๋าผ้า เป็นสายสำเร็จทำจากผ้าฝ้ายเหมาะสำหรับทำหูกระเป๋าสะพายข้าง ช่วยให้รับน้ำหนักของสินค้าได้ดี 

กระเป๋าผ้ากระสอบ สกรีนลาย ทรงถุงผ้าช้อปปิ้ง สำหรับทำเป็นกระเป๋าผ้าแถมสินค้า ก่อนหน้านิยมผลิตจากกระเป๋าผ้ามีหลายชนิด เช่น กระเป๋าผ้าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม กระเป๋าผ้าโทเล เป็นต้น แต่ในปัจจุบันก็ยังมีกระเป๋าผ้ากระสอบ ที่กำลังได้รับความนิยมสำหรับทำกระเป๋าพรีเมี่ยมในขณะนี้ โดยเนื้อผ้าของกระเป๋าผ้ามีลักษณะเด่น ที่มีความคงทนเฉพาะตัว แต่ข้อควรระวังคือ ไม่ควรทำกระเป๋าผ้าพิมพ์ลายไปทำความสะอาดด้วยวิธีการซัก

รูปแบบกระเป๋าผ้ากระสอบ ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า (made to order) ซึ่งสามารถเพิ่มลูกเล่นของกระเป๋าผ้า โดยเปลี่ยนหูหิ้วของกระเป๋า เช่น แบบร้อยเชือก  แบบแถบผ้า หรือ จะใช้เป็นหูหิ้วกระเป๋าแบบสำเร็จ นอกจากนี้ทางโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ยังสามารถรับพิมพ์สกรีนบนกระเป๋าตามลวดลายที่ต้องการได้อีกด้วย

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิต Griptok ที่ติดหลังมือถือของที่ระลึก พร้อมสกรีนลาย MUIC FRIENDS

30-11-542 Hits:78 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิต Griptok ที่ติดหลังมือถือของที่ระลึก ไอเทมของพรีเมี่ยมที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์สินค้า ผ่านของแจก ของใช้งานที่ราคาถูก ขั้นต่ำ 100 ชิ้น และออกแบบลวดลายได้เองในระยะเวลาที่รวดเร็ว จึงทำให้ Giptok หรือ Popsocket เป็นของขวัญน่ารัก ที่ถูกใจเหล่าอีเวนต์ ผู้จัดงานและแบรนด์สินค้า

Read more

สั่งทำถุงผ้ายังชีพหูรูด ผ้าดิบ ขนาดใหญ่ สกรีนโลโก้ อบต.ปทุมธานี

30-11-542 Hits:1755 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบถุงผ้าบริจาค บรรจุอาหารแห้งเพื่อแจก มักสั่งทำถุงผ้ายังชีพผ้าดิบ ทรงหูรูดไม่ขยายก้นไม่ขยายข้าง แต่สำหรับใครที่ต้องการสั่งทำรูปแบบถุงผ้าแจกหูรูดตามแบบ สามารถกำหนดแบบมีก้นได้ ถุงใส่ของบริจาคควรขนาดใหญ่ใส่ของได้เยอะ รับน้ำหนักได้ เหมือนถุงรอดชีพของ อบต.ปทุมธานี

Read more

สั่งทำPopsocket ตัวป๊อปติดมือถือสวยๆ แบรนด์ pleanique

30-11-542 Hits:748 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำ Popsocket ตัวป๊อปติดมือถือ สวยๆ พิมพ์แบรนด์ แต่ไม่รู้จะแบบยังไงให้ดูดี เราจัดให้ ออกแบบฟรี ทั้งตัวกริ๊บต็อกและการ์ด เหมือน Griptok ติดมือถือน่ารัก แบรนด์ pleanique ด้วยแนวคิดลายรุ้ง พดุงความเสมอภาคทางเพศ เป็นของพรีเมี่ยมรวมโครงงานดีที่อยากบอกต่อ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ