fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำกระเป๋าผ้า กระสอบ พิมพ์ลาย

กระเป๋าผ้ากระสอบ พิมพ์ลาย เป็นกระเป๋าผ้าแฟชั่น ที่ได้รับความนิยมในขณะนี้ ด้วยเนื้อผ้ากระสอบที่แสนธรรมดา แต่ดูโดดเด่นน่าสนใจ กระเป๋าผ้ากระสอบมีความคลาสสิค ตรงที่เป็นวัสดุที่ทำจากธรรมชาติ นิยมเป็นกระเป๋าจ่ายตลาดสำหรับแม่บ้าน กระเป๋าชายหาดสำหรับชาวๆ ที่ชอบเที่ยวทะเล นอกจากการแต่งตัวที่ชุดปังค์ๆ แล้วการที่มีกระเป๋าแฟชั่น พิมพ์โลโก้ หรือลวดลายซักใบ ทำให้ช่วยดึงความน่าสนใจได้มากทีเดียว การออกแบบกระเป๋าจากผ้ากระสอบ สามารถทำผลิตได้หลายรูปทรงด้วยกัน เช่น กระเป๋าทรงหูหิ้วสำเร็จ กระเป๋าทรงช้อปปิ้ง กระเป๋าถือสะพายข้าง หรือ จะเพิ่มลูกเล่นให้กระเป๋าตั้งได้ ด้วยการขยายก้นให้กระเป๋า 

นอกจากประโยชน์การใช้งาน กระเป๋ากระสอบพิมพ์ลายยังเป็นเครื่องมือช่วยส่งเสริมทางการตลาดให้กับ ธุรกิจ องค์กร หรือให้เป็นกระเป๋าประชาสัมพันธ์ แคมเปญห้างสรรพสินค้า ทั้งนี้ลูกค้าสามารถออกแบบลวดลาย โลโก้สำหรับพิมพ์บนกระเป๋าได้อย่างอิสระ และขนาดได้ตามวัตถุประสงค์การใช้งาน เช่น นำกระเป๋าใส่เอกสาร ใส่คู่มือ หรือเป็นบรรจุภัณฑ์สินค้า เพื่อเพิ่มมูลค่าโดยโรงงานผลิตกระเป๋า มีนักออกแบบมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา ก่อนการผลิต ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าได้กระเป๋าผ่านการเย็บด้วยความใส่ใจ และ มีคุณภาพแน่นอน

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกริ๊บต็อคติดมือถือของแจกงานมหาลัยเกษตร KU U2T

30-11-542 Hits:757 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ออกแบบของพรีเมี่ยมให้เขากับคอนเซ็บของงานด้วย Griptok พิมพ์ลายสวยๆ ตอนนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Griptok โดยเฉพาะทีมจัดงานต่างๆ ที่มองหาของพรีเมี่ยม ของแจกให้กับแขกที่มาร่วมงาน เพราะ Griptok พรีเมียมกลายเป็นของแจกอันดับต้นๆ ที่ครองใจผู้รับ

Read more

ผลิตแมสผ้าพิมพ์ลาย Full color สายปรับได้ แบรนด์โอ้กะจู้

30-11-542 Hits:1433 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของขวัญต้อนรับปีใหม่ด้วยแมสผ้าพิมพ์ลายเต็มใบสวยๆ หน้ากากผ้าแฟชั่นที่เหมาะกับทุกแบรนด์ ผ้าไมโครกันน้ำ สายคล้องปรับได้ เลือกสียางยืดได้ คุณภาพดีตัดเย็บดี ทรงสวย พร้อมใส่ซองซิปพลาสติก ราคาถูก รับผลิตหน้ากากผ้าพิมพ์ลายตามต้องการ ดังเช่นตัวอย่างแมสผ้าของแบรนด์โอ้กะจู้

Read more

รับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ ซิลิโคนสีแดง สกรีน AMSCO

30-11-542 Hits:2185 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกของชำร่วยในยุครักษาระยะห่าง กับการรับผลิตสเปรย์แอลกอฮอล์ เป็นขวดใสพกพาง่าย ขอบขวดซิลิโคนสีแดง สีสันสวย การสั่งทำแอลกอฮอร์สกรีนโลโก้ นอกจากจะเป็นของพรีเมี่ยมที่หน่วยงานราชการนิยม อย่างเช่น ขวดสเปรย์สกรีน AMSCO แขวนห้อยพกพาใช้ง่ายสุดๆ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ