fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าช้อปปิ้ง ผ้าแคนวาส

กระเป๋าผ้าแคนวาส พรีเมียม ผลิตจากผ้าดิบ ผ้าแคนวาสคุณภาพดี ผลิตโดยตรงจากโรงงาน ผลิตถุงผ้า ราคา ถูก ออกแบบตามแบบ และกำหนดขนาดได้ กระเป๋าผ้าพรีเมียม แคนวาส ที่ควบคุมคุณภาพของการตัดเย็บและการผลิตทุกขั้นตอน กระเป๋าที่ผลิตสามารถออกแบบได้ตามต้องการ เป็นกระเป๋าหูหิ้ว กระเป๋าช้อปปิ้ง หรือ กระเป๋าถือ สำหรับผลิตกระเป๋าใส่เอกสารผ้า ตัวกระเป๋าเป็นผ้าสีสันสดใส เช่นกระเป๋าสีชมพู กระเป๋าสีเขียว และเลือกผ้าสีต่างๆ ตามที่ลูกค้าสนใจ โดยโรงงานผลิต มีนักออกแบบ ที่ช่วยให้คำปรึกษาการแบบกระเป๋าพรีเมียมของลูกค้า ซึ่งการออกแบบกระเป๋าโดยการพิมพ์สกรีน บนตัวกระเป๋าทำให้ กระเป๋าดูน่าสนใจจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดี ต่อสินค้า สถาบัน หน่วยงาน หรือองค์กรได้อย่างมาก นอกจากกระเป๋าผ้าแคนวาส พรีเมียม รายการสินค้าที่โรงงานรับผลิต เช่น กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้า600D กระเป๋าผ้าร่ม กระเป๋าผ้ากระสอบ ถุงผ้าดิบ ถุงผ้าสปันบอนด์ มีผ้าทำกระเป๋าให้เลือกหลายแบบ 

การสั่งทำกระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง

  • จำนวนขั้นต่ำ: การทำกระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง ขั้นต่ำ 500 ชิ้น ราคาถุงผ้าช้อปปิ้ง ขึ้นอยู่กับรูปแบบที่ต้องการ ผลิตถุงผ้าที่ระลึกตามแบบ
  • รูปแบบกระเป๋าผ้า : ลูกค้าสามารถออกแบบกระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง ตามต้องการ โดยส่งแบบจากหน้าเว็บเพื่อสอบถาม เพียงส่งรูปถุงผ้าแฟชั่น ช้อปปิ้งทางเมล์หรือไลน์
  • ระยะเวลาการผลิตถุงผ้าหูหิ้ว : 14-21 วัน ขึ้นอยู่จำนวนงานที่อยู่ในคิวการผลิตกระเป๋าผ้า ความยากง่าย และลวดลาย 
  • การออกแบบถุงผ้าช้อปปิ้ง : ลูกค้าที่มีแบบงานผ้าอยู่แล้ว  ทางบริษัทจะทำตัวอย่างเพื่อคอนเฟริ์มก่อนผลิตจริง
  • การชำระเงิน : ก่อนสั่งผลิตถุงผ้าพรีเมียม แบบหูหิ้วรบกวนลูกค้า โอนมัดจำ 50 % ของราคากระเป๋าพร้อม VAT 7% และโอนหรือจ่ายเป็นเงินสดส่วนที่เหลือ เมื่อรับสินค้า

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำถุงผ้าใส่กระเป๋า กันฝุ่น เนื้อผ้ากันน้ำ แบรนด์ MYTH

30-11-542 Hits:3066 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตถุงผ้าใส่กระเป๋า กันฝุ่นอย่างไรให้ดูพรีเมี่ยม อีกวิธีที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าด้วยถุงผ้าหูรูดสกรีนโลโก้ ถุงผ้าสีขาวมีข้อดีคือสามารถพิมพ์ลายรูปแบบไหนหรือสกรีนโลโก้สีอะไรก็ดูสวย หากเลือกเนื้อผ้าที่นุ่มลื่นให้ความเงาอย่างผ้าไมโครพีช ที่มีคุณสมบัติกันน้ำ ก็ทำให้ถุงผ้ามีคุณสมบัติที่น่าใช้งานมากขึ้น

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าซิปรูดใส่เสื้อสูท ผ้าแคนวาสสีขาว พิมพ์แบรนด์ saint

30-11-542 Hits:1551 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำถุงผ้าใส่ชุดสูท หรือถุงผ้าคลุมกันเปื้อนด้วยผ้าแคนวาสเนื้อหนาพรีเมี่ยม สกรีนโลโก้หรือแบรนด์ตามต้องการ ถุงผ้าคลุมสูทเป็นสินค้าที่ช่วยป้องกันฝุ่นละออง ทำให้เสื้อผ้าคงสภาพใหม่ และการมีถุงผ้าคลุมสูทช่วยเพิ่มหรือเสริมมูลค่าของแบรนด์ ให้แบรนด์เสื้อผ้าดูแพงขึ้น

Read more

ทำถุงผ้าสปันบอนด์ พรีเมี่ยม กลุ่มแปรรูปผ้าโคกสนวน

30-11-542 Hits:3644 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

อับเดต!!!! งานกระเป๋าผ้าร่ม กระเป๋าผ้าแคนวาส ไปก็เยอะ วันนี้โรงงานทำกระเป๋าผ้า Thaidesignguru.com อยากเอาความภาคภูมิใจสำหรับนักออกแบบไทย ที่อยากพัฒนาสินค้าชุมชนให้เป็นที่รู้จัก และยกระดับมูลค่าของสินค้าไทยให้ดูมีคุณค่ามากขึ้น

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ