fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

สั่งทำถุงมือผ้ากันร้อน

ถุงมือเตาอบหรือถุงมือผ้าไมโครเวฟ เพื่อใส่เป็นหุ้มฉนวนหรือสวมใส่เป็นถุงมือผ้าในห้องครัวเพื่อป้องกันมือของผู้สวมใส่จากวัตถุร้อนเช่นเตาอบเตาเครื่องครัว ฯลฯ

ถุงมือผ้าไมโครเวฟ ประกอบด้วยฉนวนกันความร้อนล้อมรอบด้วยผ้าฝ้าย ผ้าแคนวาส ที่ออกแบบ และรูปแบบแตกต่างกัน ถุงมือผ้าใส่สำหรับเตาอบ ตัดเย็บอย่างปราณีตเพื่อความคงทนต่อการใช้งานและคราบสกปรก บุใยสังเคราะห์

 

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋ากระสอบพลาสติกใบเล็กใส่สินค้าพรีเมี่ยม สกรีนโลโก้ Maxway

30-11-542 Hits:358 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าสกรีนโลโก้ที่ผลิตด้วยกระสอบพลาสติกสำหรับบรรจุภัณฑ์สินค้าเป็นวัสดุกันน้ำ ราคาถูก ออกแบบลายได้เอง มีทั้งแบบกระสอบพลาสติกใสและแบบสี เหมาะสำหรับแบรนด์สินค้า หน่วยงานที่อยากได้กระเป๋าแจกพิมพ์ลายแฟชั่น กำหนดขนาดได้ มีขั้นต่ำผลิตเพียง 300 ใบ

Read more

สั่งผลิตกระเป๋าซิปใส่รองเท้ากีฬา สีดำผ้าตาข่าย พิมพ์แบรนด์ Fitness

30-11-542 Hits:537 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมคู่ใจนักกีฬา ไอเทมที่ขายคู่กับอุปกรณ์กีฬา รองเท้ากีฬา อย่างกระเป๋าผ้าซิปรูดใส่รองเท้าพิมพ์แบรนด์ ราคาถูก งานคุณภาพ จากโรงงานผลิตกระเป๋าในไทย  พร้อมดีไซน์ผ้าตาข่ายระบายอากาศ หิ้วง่าย จัดเก็บได้สะดวก เลือกเนื้อผ้าและสีได้ตามต้องการ

Read more

รับทำ ถุงผ้าร่มหูรูดสะพายหลัง PEA สีม่วง

30-11-542 Hits:2765 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

"กระเป๋าผ้า/ถุงผ้า" ที่ในปัจจุบันได้กลายเป็นสิ่งของที่ทุกคนต้องมี ต้องพกพา และยังเป็นของที่หลายๆ คนใช้เป็นของที่ระลึกด้วย โดยเฉพาะองค์กร หน่วยงานที่ต้องการสิ่งของเพื่อมอบให้ตอบแทนน้ำใจแก่พนักงาน แก่ลูกน้องที่ยอมเหนื่อยและทุ่มเททำงานให้ ถุงผ้าก็เป็นทางเลือกที่พวกเค้าตัดสินใจซื้อกัน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ