fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน

รับทำหมอนผ้า

การออกแบบปลอกหมอน ให้ตรงความต้องการของผู้ใช้ ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้ให้ที่มีรสนิยมในการเลือกปลอกหมอนอีกด้วย ดังนั้นปลอกหมอนจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม ของแจกเพื่อทำโปรโมชั่น บางรายมักชอบสะสมปลอกหมอน ที่มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร การสั่งทำปลอกหมอนผ้า พิมพ์ลาย ทำให้ได้ปลอกหมอนที่สวยตรงใจ และ ไม่ซ้ำใคร โดยการเพิ่มลวยลายที่เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยีพิมพ์ offset ทำให้ ไร้ขีดจำกัดของการออกปลอกหมอนอิง ทั้งนี้สามารถกำหนด สี และขนาดได้ความใจชอบ หากลูกต้องการออกแบบปลอกหมอน สามารถรับทำปรึกษาได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และ ส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้ากระสอบสาน สายหูหิ้วสีเขียว สกรีนโลโก้รพ.สกลนคร

30-11-542 Hits:1104 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตของที่ระลึกแจกพนักงาน ประจำปี ด้วยกระเป๋าผ้ากระสอบสกรีนโลโก้ ทรงกล่อง หูหิ้วสีเขียว สกรีนสีเขียวการดีไซน์ลวดลายของกระเป๋ามีโลโก้พร้อมข้อความ กระเป๋าผ้ากระสอบเป็นรูปแบบกระเป๋าที่เน้นความทนทาน แบบตั้งได้ สามารถใส่ของได้มากมายและรับน้ำหนักได้ดี

Read more

ผลิตพวงกุญแจที่ระลึก สายทอสำเร็จสีดำพร้อมจี้อะคริลิก แบรนด์ MAMA

30-11-542 Hits:393 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

พวงกุญแจเป็นสินค้าที่เหมาะเป็นของชำร่วยแบรนด์สินค้าด้วยสายทอสำเร็จรูป ราคาถูก มีสายหลายสีให้เลือก ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ที่มีความทนทาน การสั่งทำพวงกุญแจที่ระลึกสามารถออกแบบงานพิมพ์พร้อมตัวจี้อะคริลิก ขั้นต่ำเพียง 100 ชิ้น ระยะเวลาผลิต 14-21 วัน 

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าใส่ดินสอซิปรูดผ้า 600Dกันน้ำ สีน้ำเงิน สกรีนลาย UpSkill

30-11-542 Hits:116 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าใส่ดินสอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนักเรียนและครู เพราะเป็นเครื่องมือที่เป็นประโยชน์ช่วยในการจัดเก็บและพกพาอุปกรณ์เครื่องเขียนให้มีระเบียบ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานในชั้นเรียนหรือการทำงานในที่ต่างๆ เหมาะสำหรับเป็นของแจกให้กับนักเรียนในช่วงเปิดเทอมหรือต้อนรับนักศึกษาใหม่ 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ