fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำหมอนผ้า

การออกแบบปลอกหมอน ให้ตรงความต้องการของผู้ใช้ ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้ให้ที่มีรสนิยมในการเลือกปลอกหมอนอีกด้วย ดังนั้นปลอกหมอนจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม ของแจกเพื่อทำโปรโมชั่น บางรายมักชอบสะสมปลอกหมอน ที่มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร การสั่งทำปลอกหมอนผ้า พิมพ์ลาย ทำให้ได้ปลอกหมอนที่สวยตรงใจ และ ไม่ซ้ำใคร โดยการเพิ่มลวยลายที่เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยีพิมพ์ offset ทำให้ ไร้ขีดจำกัดของการออกปลอกหมอนอิง ทั้งนี้สามารถกำหนด สี และขนาดได้ความใจชอบ หากลูกต้องการออกแบบปลอกหมอน สามารถรับทำปรึกษาได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และ ส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ กระเป๋าผ้า แคนวาส ทรงช้อปปิ้ง ให้กับ superrich

30-11-542 Hits:3544 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สื่อ..เป็นคำแสดงพื้นที่ที่มีค่า แล้วแบรนด์คุณให้ ... กระเป๋าผ้า ถุงผ้า ... เป็นพื้นที่สื่อหรือยัง และ รูปแบบกระเป๋าผ้า สะพายข้าง ของ Superrich เป็นอีกตัวอย่างแต่แสดงให้เห็นว่า การสั่งทำกระเป๋าผ้า หรือ ถุงผ้า ส่งผ่านภาพลักษณ์และเอกลักษณ์ของแบรนด์คุณได้

Read more

ผลิตถุงผ้าดิบแบบถือใบเล็ก แบรนด์ Agrow plus

30-11-542 Hits:826 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ถุงผ้าดิบพิมพ์ลายตามแบบมาอีกแล้ว ของที่ระลึกที่นิยมแจกงานอีเวนต์ กับผลงานการสั่งผลิตถุงผ้าดิบแบบถือ พิมพ์ลายใบเล็ก แบรนด์ Agrow plus รูปแบบกระเป๋าผ้าดิบทรงชอปปิ้ง หูหิ้วแบบถือ ที่สอดเส้นพลาสติกแข็งเพื่อเสริมความแข็งแรงของถุงผ้า และความสวยงาม

Read more

รับผลิตแผ่นหอมปรับอากาศในรถยนต์ แบบกระดาษพิมพ์ลายรายการโคตรคูล

30-11-542 Hits:62 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตแผ่นหอมปรับอากาศ ในการโปรโมทรายการโทรทัศน์หรือสายบันเทิงสามารถทำได้หลากหลายวิธี เช่น สร้างแผ่นหอมที่มีโลโก้หรือดีไซน์สวยงาม เพื่อให้เป็นของระลึกที่น่าจดจำ นำมาแจกจ่ายในงานโปรโมทหรือกิจกรรม เพื่อสร้างความสนใจและประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้รับ 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ