fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำหมอนผ้า

การออกแบบปลอกหมอน ให้ตรงความต้องการของผู้ใช้ ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้ให้ที่มีรสนิยมในการเลือกปลอกหมอนอีกด้วย ดังนั้นปลอกหมอนจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม ของแจกเพื่อทำโปรโมชั่น บางรายมักชอบสะสมปลอกหมอน ที่มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร การสั่งทำปลอกหมอนผ้า พิมพ์ลาย ทำให้ได้ปลอกหมอนที่สวยตรงใจ และ ไม่ซ้ำใคร โดยการเพิ่มลวยลายที่เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยีพิมพ์ offset ทำให้ ไร้ขีดจำกัดของการออกปลอกหมอนอิง ทั้งนี้สามารถกำหนด สี และขนาดได้ความใจชอบ หากลูกต้องการออกแบบปลอกหมอน สามารถรับทำปรึกษาได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และ ส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตที่ติดหลังมือถือ griptok สีเหมือนจริง แบรนด์ clover

30-11-542 Hits:789 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดมือถือหลาย luxury พิมพ์ลายเป็นไล่สี โทนสีทองสีสดคมชัด ไอเดียการออกแบบกริ๊บต๊อกมือถือของแบรนด์ clover ever แบบกลม ฐานสีดำ ดูมั่นคงจริงจัง ตัวป๊อบติดมือถือแบบปรับได้ 2 ระดับ พิมพ์ลายด้านหน้าด้วยเทคนิค พิมพ์ UV เนื้อสีซึ่มเข้ากับตัวพลาสติก

Read more

ทำสมุดโน๊ตที่ระลึกพิมพ์แบรนด์ Supersports สีกรมท่า

30-11-542 Hits:1912 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

นักสะสมเชิญทางนี้ แบรนด์ Supersports ที่มีสินค้าให้เลือกมากกว่ากระเป๋าผ้าหรือเสื้อผ้าแบรนด์คุณภาพ กับสมุดโน๊ตสำหรับจดบันทึกพิมพ์แบรนด์สวยๆ ที่มากกว่าการเป็นสมุดจดที่ระลึก แต่จะเป็นของฝาก ของแถมให้กับลูกค้า รวมถึงนำสมุดจดบันทึก พิมพ์แบรนด์ที่ออกแบบได้ตามต้องการไว้เป็นของคู่ใจ 

Read more

ผลิตGriptok กริ๊บต๊อคที่ระลึกติดหลังมือถือแบบกลม พิมพ์ลาย the best...

30-11-542 Hits:429 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของที่ระลึกพิมพ์แบรนด์น่ารักๆ ด้วยที่ติดมือถือแบบกลมหรือ Griptok พิมพ์ลายที่หน่วยงานหรือแบรนด์สินค้าสามารถออกแบบเองได้ หนึ่งในพื้นที่โฆษณายอดฮิตที่สะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ สร้างภาพจำ ใช้งานได้จริง Griptok พิมพ์แบรนด์จึงมากกว่าของแจกที่ราคาถูก แต่ช่วยให้ลูกค้าจำ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ