fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำหมอนผ้า

การออกแบบปลอกหมอน ให้ตรงความต้องการของผู้ใช้ ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้ให้ที่มีรสนิยมในการเลือกปลอกหมอนอีกด้วย ดังนั้นปลอกหมอนจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม ของแจกเพื่อทำโปรโมชั่น บางรายมักชอบสะสมปลอกหมอน ที่มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร การสั่งทำปลอกหมอนผ้า พิมพ์ลาย ทำให้ได้ปลอกหมอนที่สวยตรงใจ และ ไม่ซ้ำใคร โดยการเพิ่มลวยลายที่เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยีพิมพ์ offset ทำให้ ไร้ขีดจำกัดของการออกปลอกหมอนอิง ทั้งนี้สามารถกำหนด สี และขนาดได้ความใจชอบ หากลูกต้องการออกแบบปลอกหมอน สามารถรับทำปรึกษาได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และ ส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำกระเป๋าผ้าดินสอและซองซิปรูดผ้าตาข่ายแฟชั่นสายสะพายข้าง

30-11-542 Hits:873 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าซิปรูดแบบเซต มี 3 รูปแบบ คือ ซองซิปรูดผ้ากันน้ำสีดำและสีแดง สายคล้อง ซองซิปรูดผ้ากันน้ำสายปรับได้เชือกถักไนลอน และ กระเป๋าผ้าซิปรูดสำหรับใส่เครื่องเขียนหรืออะไหล่ รูปแบบกระเป๋าผ้าทั้ง 3 รูปแบบเพิ่มดีไซน์สวยด้วยผ้าตาข่าย ที่ทำให้กระเป๋าผ้ามีซิปดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น

Read more

ทำกระเป๋าผ้า กระสอบ ของ ACLS รพ.หัวหิน

30-11-542 Hits:2544 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ดีใจจริงๆๆ ที่หันไปทางไหนก็มีแต่ หน่วยงาน และ แบรนด์สินค้าที่สนใจด้านสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลา ไปช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า แล้วเห็นทางห้างรณรงค์โครงการ ร่วมมือกันใช้ ถุงผ้าลดโลกร้อน แทนการใช้ถุงพลาสติก เพราะ...ทราบหรือไหมว่า... ถุงพลาสติก 1 ใบ

Read more

ผลิตของชำร่วย Pop socket ลายYouth in charge

30-11-542 Hits:1094 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ผลิตที่ติดมือถือของชำร่วย ที่ติดมือถือพิมพ์ลาย พร้อมส่ง ของพรีเมี่ยมที่ออกแบบเองได้ ครั้งนี้มาพร้อมผลงานการสั่งทำ Griptok ติดมือถือ ของหน่วยงาน Youth in charge หน่วยงาน ที่มุ่งหวังให้วัยรุ่นแสดงพลังอย่างสร้างสรรค์ สั่งผลิต เพียงขั้นต่ำ 100 ชิ้น ราคาถูก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ