fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำหมอนผ้า

การออกแบบปลอกหมอน ให้ตรงความต้องการของผู้ใช้ ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้ให้ที่มีรสนิยมในการเลือกปลอกหมอนอีกด้วย ดังนั้นปลอกหมอนจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม ของแจกเพื่อทำโปรโมชั่น บางรายมักชอบสะสมปลอกหมอน ที่มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร การสั่งทำปลอกหมอนผ้า พิมพ์ลาย ทำให้ได้ปลอกหมอนที่สวยตรงใจ และ ไม่ซ้ำใคร โดยการเพิ่มลวยลายที่เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยีพิมพ์ offset ทำให้ ไร้ขีดจำกัดของการออกปลอกหมอนอิง ทั้งนี้สามารถกำหนด สี และขนาดได้ความใจชอบ หากลูกต้องการออกแบบปลอกหมอน สามารถรับทำปรึกษาได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และ ส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำพวงกุญแจที่ระลึกสายไนล่อน สีฟ้า พิมพ์แบรนด์ Pattaya

30-11-542 Hits:464 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

การสั่งผลิตพวงกุญแจที่ระลึก โดยเฉพาะพวงกุญแจไนล่อน เป็นส่วนหนึ่งของวิธีโปรโมทแบรนด์ หรือเพื่อสร้างการจดจำให้กับแบรนด์สินค้าได้ การพิมพ์แบรนด์บนพวงกุญแจจะช่วยให้แบรนด์ของที่รู้จักผ่านผู้ใช้งาน ในการใช้งานประจำวัน พวงกุญแจคุณภาพราคาถูกจึงสำคัญต่อความเชื่อมั่น

Read more

รับทำกระเป๋าผ้าร่มพับได้ ทรงช้อปปิ้ง สกรีนโลโก้ pop corn

30-11-542 Hits:718 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำถุงผ้าร่มสกรีนโลโก้ พับเก็บได้ ที่ระลึก รูปแบบช้อปปิ้งรูปทรงเป็นทรงสี่เหลี่ยม แบบขยายก้นไม่ขยายข้าง ตัวกระเป๋าผ้าและหูหิ้วเป็นผ้าร่มชนิดเดียวกัน ผ้าร่มที่นิยมสั่งผลิตจะมี 2 แบบ คือ ผ้าร่มลายเรียบ 210 DPU และ หนาขึ้นจะเป็น 420 DPU แบบที่ 2 คือ สายตารางลิปสต็อค

Read more

สั่งทำถุงผ้าร่มพับได้แฟชั่น 2 โทน ของที่ระลึกแจกทรงถุงย่าม สกรีนโลโก้ nic

30-11-542 Hits:139 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิตถุงผ้าพับได้ทรงถุงย่ามแบบทูโทน ด้วยเนื้อผ้าร่มสองสีในใบเดียว ไอเดียของชำร่วยที่ระลึกสร้างสรรค์ที่ดีไซน์กระเป๋าผ้าแจกให้เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ถุงผ้าพับเก็บได้ที่ระลึกแบบถุงผ้าที่ครองใจผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย เพราะฟังก์ชั่นที่ใช้ง่าย ประหยัดพื้นที่ ราคาถูกและมีพื้นที่พิมพ์ลายชัดเจน

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ