fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำหมอนผ้า

การออกแบบปลอกหมอน ให้ตรงความต้องการของผู้ใช้ ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้ให้ที่มีรสนิยมในการเลือกปลอกหมอนอีกด้วย ดังนั้นปลอกหมอนจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม ของแจกเพื่อทำโปรโมชั่น บางรายมักชอบสะสมปลอกหมอน ที่มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร การสั่งทำปลอกหมอนผ้า พิมพ์ลาย ทำให้ได้ปลอกหมอนที่สวยตรงใจ และ ไม่ซ้ำใคร โดยการเพิ่มลวยลายที่เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยีพิมพ์ offset ทำให้ ไร้ขีดจำกัดของการออกปลอกหมอนอิง ทั้งนี้สามารถกำหนด สี และขนาดได้ความใจชอบ หากลูกต้องการออกแบบปลอกหมอน สามารถรับทำปรึกษาได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และ ส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำซองผ้ากำมะหยี่ ใส่จิวเอลรีหรือเครื่องประดับ พิมพ์ลาย Thane

30-11-542 Hits:562 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำซองผ้ากำมะหยี่ ใส่จิวเอลรีหรือเครื่องประดับ ซองผ้าสั่งทำตามแบบ เป็นซองผ้าอเนกประสงค์ แบบพกพาพร้อมสกรีนโลโก้ ผลิตจากเนื้อผ้ากำมะหยี่ เพื่อกันฝุ่น เช่นเป็นซองใส่แว่นตา ซองใส่กระเป๋า ซองใส่อุปกรณ์ไอที มีลักษณะซองผ้าแบบฝาปิด เย็บเก็บงานด้านข้างทั้งสองด้าน 

Read more

สั่งทำถุงผ้ายังชีพหูรูด ผ้าดิบ ขนาดใหญ่ สกรีนโลโก้ อบต.ปทุมธานี

30-11-542 Hits:1762 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบถุงผ้าบริจาค บรรจุอาหารแห้งเพื่อแจก มักสั่งทำถุงผ้ายังชีพผ้าดิบ ทรงหูรูดไม่ขยายก้นไม่ขยายข้าง แต่สำหรับใครที่ต้องการสั่งทำรูปแบบถุงผ้าแจกหูรูดตามแบบ สามารถกำหนดแบบมีก้นได้ ถุงใส่ของบริจาคควรขนาดใหญ่ใส่ของได้เยอะ รับน้ำหนักได้ เหมือนถุงรอดชีพของ อบต.ปทุมธานี

Read more

รับทำกระเป๋ากระสอบสานหูหิ้ว ทรงกล่อง สกรีนโลโก้ JR Serve

30-11-542 Hits:1106 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแฟชั่นจ่ายตลาดสายอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เทรนด์กระเป๋าผ้าที่แบรนด์ชั้นนำเลือกใช้ กับรูปแบบกระเป๋าผ้ากระสอบสีน้ำตาลธรรมชาติ ผลิตจากเส้นใยของกระจูด เนื้อผ้ากระสอบเนื้อแข็งแรง ทำให้ได้กระเป๋าผ้าพิมพ์แบรนด์ที่อยู่ทรงตั้งได้ ผลิตจากโรงงานผลิตในไทย

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ