fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำหมอนผ้า

การออกแบบปลอกหมอน ให้ตรงความต้องการของผู้ใช้ ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้ให้ที่มีรสนิยมในการเลือกปลอกหมอนอีกด้วย ดังนั้นปลอกหมอนจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม ของแจกเพื่อทำโปรโมชั่น บางรายมักชอบสะสมปลอกหมอน ที่มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร การสั่งทำปลอกหมอนผ้า พิมพ์ลาย ทำให้ได้ปลอกหมอนที่สวยตรงใจ และ ไม่ซ้ำใคร โดยการเพิ่มลวยลายที่เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยีพิมพ์ offset ทำให้ ไร้ขีดจำกัดของการออกปลอกหมอนอิง ทั้งนี้สามารถกำหนด สี และขนาดได้ความใจชอบ หากลูกต้องการออกแบบปลอกหมอน สามารถรับทำปรึกษาได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และ ส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำ Griptok ที่หลังติดมือถือ พิมพ์ลายแบรนด์ APC

30-11-542 Hits:794 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่หลังติดมือถือพิมพ์ลาย แบบกลม ยืดหดได้ใช้ติดหลังเคสมือถือ ของพรีเมี่ยมสำหรับหน่วยงาน เพื่อแจกเป็นของที่ระลึกในงานอีเว้นต์ พิมพ์ลายได้เหมือนจริง หรือโลโก้หน่วยงาน ออกแบบได้ทั้งตัว Griptok กลมๆ หรือ ตัวการ์ดรองกระดาษตามลวดลายที่หน่วยงานต้องการ

Read more

รับทำหน้ากากผ้าพิมพ์ลาย สายปรับได้ผ้ากันน้ำไมโครพีช zero bleeds

30-11-542 Hits:661 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับทำหน้ากากผ้าไมโครพีชพิมพ์ลาย สายปรับได้ ของพรีเมี่ยมแทนใจที่ใส่ใจสุขภาพของผู้รับ เหมาะสำหรับแจกลูกค้า พนักงาน แมสผ้าพิมพ์ลายจะเป็นส่วนหนึ่งของ ยูนิฟอร์ม ผู้พบเห็นสามารถมองเห็นแบรนด์เราได้อย่างชัดเจน เป็นของแจกที่ออกแบบเองได้ดีไซน์ในสไตล์ที่ต้องการ

Read more

รับทำกระเป๋าเป้สะพายหลัง มีช่องซิปใส่ของ คละสี พิมพ์ลาย crystal

30-11-542 Hits:934 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าเป้สะพายหลังเนื้อผ้ากันน้ำ คละสี พิมพ์แบรนด์สวยๆ สำหรับของที่ระลึกให้สมาชิกหรือของรางวัลผู้ที่มาทำกิจกรรม กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมของแจกกระตุ้นการตลาดให้แบรนด์ปังค์ เป็นที่รู้จักมากขึ้น ผลิตกระเป๋าเป้สะพายหลังแฟชั่นสารพัดประโยชน์เป็นกระเป๋าเป้นักเรียน กระเป๋าเป้กีฬา 

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ