fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำหมอนผ้า

การออกแบบปลอกหมอน ให้ตรงความต้องการของผู้ใช้ ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้ให้ที่มีรสนิยมในการเลือกปลอกหมอนอีกด้วย ดังนั้นปลอกหมอนจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม ของแจกเพื่อทำโปรโมชั่น บางรายมักชอบสะสมปลอกหมอน ที่มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร การสั่งทำปลอกหมอนผ้า พิมพ์ลาย ทำให้ได้ปลอกหมอนที่สวยตรงใจ และ ไม่ซ้ำใคร โดยการเพิ่มลวยลายที่เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยีพิมพ์ offset ทำให้ ไร้ขีดจำกัดของการออกปลอกหมอนอิง ทั้งนี้สามารถกำหนด สี และขนาดได้ความใจชอบ หากลูกต้องการออกแบบปลอกหมอน สามารถรับทำปรึกษาได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และ ส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำพวงกุญแจผ้า พิมพ์สกรีนโลโก้ agoda ตัวห้อยสีเหลือง

30-11-542 Hits:3204 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เทศกาลที่กำลังมาถึงมีของพรีเมี่ยมน่ารักๆ แจกกันหรือยัง แบรนด์ หน่วยงานชอบมาก สั่งทำพวงกุญแจผ้า ออกแบบเองได้ พร้อมตะขอเกี่ยวและตัวห้อยการ์ตูนลายน่ารักๆ สีเหลือง เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึก แจกลูกค้า แจกพนักงานในองค์กร เหมือนอย่างพวงกุญแจพิมพ์แบรนด์ Agoda

Read more

ผลิตกริ๊บต๊อกหน่วยงานที่ติดโทรศัพท์ Griptok design

30-11-542 Hits:858 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของที่ระลึกสุดน่ารักพิมพ์ Colorful เป็น Griptok หรือ Popsockets พิมพ์ลายได้แบบจัดเต็ม พิมพ์ลายได้ทุกที่ที่ต้องการ สีสดสวย ข้อดีของการสั่งทำที่ติดมือถือเป็นของแจก คือ ผู้รับใช้งานได้ทันที ที่ติดมือถือนอกจากช่วยพยุงให้ใช้มือถือได้ง่ายขึ้น Griptok สั่งทำ ราคาถูก ออกแบบฟรีแถมการ์ดรอง

Read more

โรงงานผลิต Griptok ที่ติดหลังมือถือเซลฟี่ พิมพ์ลายการ์ตูนของTHG

30-11-542 Hits:1218 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

โรงงานผลิต Griptok ที่ติดหลังมือถือเซลฟี่ ลายการ์ตูนของTHG ฐานวงกลมสีขาว ของพรีเมี่ยม ของแถมโปรโมชั่น การสั่งทำกริ๊บต็อคสวยๆ ช่วยเป็นอุปกรณ์เสริมที่ผู้ใช้ ใช้มือถือได้ง่ายขึ้น หน่วยงานที่สั่งผลิต popsocket พิมพ์ลายกับโรงงานผลิตได้ในราคาถูก คุ้มค่า คมชัด

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ