fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

รับทำหมอนผ้า

การออกแบบปลอกหมอน ให้ตรงความต้องการของผู้ใช้ ยังส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้ให้ที่มีรสนิยมในการเลือกปลอกหมอนอีกด้วย ดังนั้นปลอกหมอนจึงเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับเป็นของที่ระลึก ของพรีเมี่ยม ของแจกเพื่อทำโปรโมชั่น บางรายมักชอบสะสมปลอกหมอน ที่มีความทันสมัยไม่ซ้ำใคร การสั่งทำปลอกหมอนผ้า พิมพ์ลาย ทำให้ได้ปลอกหมอนที่สวยตรงใจ และ ไม่ซ้ำใคร โดยการเพิ่มลวยลายที่เสมือนจริง ด้วยเทคโนโลยีพิมพ์ offset ทำให้ ไร้ขีดจำกัดของการออกปลอกหมอนอิง ทั้งนี้สามารถกำหนด สี และขนาดได้ความใจชอบ หากลูกต้องการออกแบบปลอกหมอน สามารถรับทำปรึกษาได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และ ส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิตแมสผ้าสีขาว ของแจก สกรีนโลโก้หน่วยงาน รู้ค่าพลังงงาน

30-11-542 Hits:1274 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ชะล้าใจยอดติดเยอะ การสั่งทำหน้ากากผ้าแจก ของที่ระลึก เลือกแมสผ้าที่เนื้อผ้ากันน้ำได้ ใส่ง่ายด้วยสายปรับคล้องคอ ที่โรงงานผลิตหน้ากากผ้าแนะนำผ้ามัสลินสีขาว ซักง่าย พร้อมงานสกรีนข้อความ สกรีนโลโก้หน่วยงาน รู้ค่าพลังงงาน เหมาะกับลูกค้า พนักงานในองค์กร

Read more

รับทำกริ๊บต็อคติดมือถือของแจกงานมหาลัยเกษตร KU U2T

30-11-542 Hits:679 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ออกแบบของพรีเมี่ยมให้เขากับคอนเซ็บของงานด้วย Griptok พิมพ์ลายสวยๆ ตอนนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Griptok โดยเฉพาะทีมจัดงานต่างๆ ที่มองหาของพรีเมี่ยม ของแจกให้กับแขกที่มาร่วมงาน เพราะ Griptok พรีเมียมกลายเป็นของแจกอันดับต้นๆ ที่ครองใจผู้รับ

Read more

สั่งทำถุงผ้าดิบ สะพายข้างสีขาว ราคาถูก สกรีนโลโก้ Bosch

30-11-542 Hits:1337 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบถุงผ้าดิบสะพายข้าง ราคาส่ง ผลิตด่วน ต้องเป็นรุ่นถุงผ้าสะพายขยายก้นพิมพ์แบรนด์ Bosch เริ่มต้นขั้นต่ำเพียง 300 ใบ ทำจากผ้าดิบสีขาวเนื้อดีสายหูหิ้วคอตตอลลูกฟูก สามารถใส่เอกสาร A4 และจุของได้เยอะซะใจ เหมาะเป็นถุงผ้าแจก ถุงผ้าลดโลกร้อนที่ราคาถูกน่าใช้งานสุด

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ