fbpx

catalogue free

ให้เรตสมาชิก: 5 / 5

ดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งานดาวใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าซิป มีสายคล้อง

กระเป๋าซิปผ้า มีสายคล้อง กระเป๋าถือสำหรับผู้หญิง สามารถสั่งทำกระเป๋าผ้า และกำหนดขนาดความของสายของได้ตามต้องการ ซึ่งโรงงานกระเป๋าผ้า มีผ้าและสีผ้าให้เลือกมากมาย เช่น ผลิตถุงผ้าแคนวาส ผ้าดิบ และผ้าอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีรับสกรีนกระเป๋าผ้าตามลายและโลโก้ที่ลูกค้าส่งแบบมา โดยการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ง่ายๆ เพียงแจ้งจำนวน รูปแบบ ขนาด ให้ชัดเจน ทางผู้ผลิตกระเป๋าผ้า จะแจ้งระยะเวลาการผลิต และทำการผลิตกระเป๋าผ้าตัวอย่างก่อนการผลิตจริง เมื่อตัวอย่างกระเป๋าอนุมัติทางโรงงานผลิตจะทำการผลิตกระเป๋าต่อไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตกระเป๋าผ้าcanvas สีแดงมีช่องใส่ สกรีน Zircon

30-11-542 Hits:1392 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าแคนวาส เนื้อผ้าสำหรับผลิตกระเป๋าพรีเมี่ยม เนื้อผ้าหนาทรงสวย ครั้งนี้มาผลิตกระเป๋าผ้ารูปแบบ กระเป๋าถือแบบหูหิ้ว ด้วยผ้าแคนวาสสีแดง มาพร้อมช่องใส่ของกรุบกริบด้านข้าง 2 ข้าง เป็นกระเป๋าผ้าปิกนิกใส่ข้าวกล่อง ใส่อาหารกลางวัน หรือกระเป๋าพกพา

Read more

รับผลิตกระเป๋ากระสอบพลาสติกทรงหูหิ้ว สีน้ำเงิน พร้อมสกรีนลาย Blueblik

30-11-542 Hits:20 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ต้องการของที่ระลึกที่ช่วยโปรโมทองค์กร ประชาสัมพันธ์ธุรกิจผ่านการใช้งาน ด้วยกระเป๋ากระสอบพลาสติกสีน้ำเงินสกรีนโลโก้สวยๆ ที่สะพายข้างได้ ใช้งานได้ทุกวัน สามารถมองเห็นเอกลักษณ์ของธุรกิจหรือแบรนด์สินค้ามาจากไกลๆ กระเป๋าผ้าที่สะท้อนภาพลักษณ์ได้ดีในราคาย่อมเยาว์

Read more

รับผลิต Griptok ที่ติดหลังมือถือ แบบกลมธรรมดา พิมพ์ลาย KFC

30-11-542 Hits:657 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ของแจกขนาดเล็กๆ ที่พกพาง่ายได้ใจผู้รับไปเต็มๆ ด้วยที่ติดมือถือแบบกลม Griptok หรือ Popsocket พรีเมี่ยม ที่ออกแบบพร้อมการ์ดเป็นแพ็คเกจสวยๆ ที่ทำให้ของแจก ของที่ระลึกของแบรนด์ดูน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น สั่งผลิตGriptok อะคริลิคไดคัท กำหนดขนาดให้ใหญ่ขึ้นถือง่ายถนัดมือ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ