fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

กระเป๋าผ้าซิป มีสายคล้อง

กระเป๋าซิปผ้า มีสายคล้อง กระเป๋าถือสำหรับผู้หญิง สามารถสั่งทำกระเป๋าผ้า และกำหนดขนาดความของสายของได้ตามต้องการ ซึ่งโรงงานกระเป๋าผ้า มีผ้าและสีผ้าให้เลือกมากมาย เช่น ผลิตถุงผ้าแคนวาส ผ้าดิบ และผ้าอื่นๆ นอกจากนี้ ยังมีรับสกรีนกระเป๋าผ้าตามลายและโลโก้ที่ลูกค้าส่งแบบมา โดยการสั่งผลิตกระเป๋าผ้า ง่ายๆ เพียงแจ้งจำนวน รูปแบบ ขนาด ให้ชัดเจน ทางผู้ผลิตกระเป๋าผ้า จะแจ้งระยะเวลาการผลิต และทำการผลิตกระเป๋าผ้าตัวอย่างก่อนการผลิตจริง เมื่อตัวอย่างกระเป๋าอนุมัติทางโรงงานผลิตจะทำการผลิตกระเป๋าต่อไป

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับผลิตหมวกแก๊ป สกรีนลายหัวใจพร้อมคำว่าLOVE ของแจกวันวาเลนไทน์

30-11-542 Hits:129 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตหมวกแก๊ปแฟชั่น สามารถเลือกสีของหมวกและเลือกสกรีนหรือปักลายลงหมวกได้ เหมาะเป็นของพรีเมี่ยมเพื่อช่วยในการประชาสัมพันธ์โปรโมทแบรนด์ หรือจะผลิตเป็นของรางวัลสำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่น การกด Like & Share Page รับของรางวัล เป็นการเพิ่มผู้ติดตามก็ได้ เป็นต้น

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าหูรูดซาตินใส่สินค้าแบรนด์ J series

30-11-542 Hits:1539 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รับผลิตกระเป๋าผ้าหูรูดซาติน พรีเมี่ยมใส่สินค้าแบรนด์ J series สกรีนโลโก้สีทอง เชือกรูดเป็นริบบิ้นซาตินสีดำ รูปแบบถุงผ้าที่ดูหรูหราแบบพรีเมี่ยม แบบดูแพง ด้วยต้นทุนคุ้มค่า เรียกได้ว่าได้ถุงผ้าราคาถูก เนื้อนุ่มเงา เป็นถุงใส่สินค้าแบบขายของได้ราคาแพง

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้าสะพายข้างแคนวาสสีดำ Steelcase

30-11-542 Hits:1214 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

รูปแบบกระเป๋าผ้า canvas เท่ห์ๆ สีดำสะพายข้าง กระเป๋าผ้าทรงช้อปปิ้งขนาดใหญ่ ใส่ของได้เยอะจุใจ ทรงกระเป๋าผ้าสีเหลี่ยมขยายก้น ขยายข้าง ที่มาพร้อมยางยืดคล้องกระดุมกันหล่น ดีไซน์ที่ทำให้กระเป๋าผ้าดูคูลท์ขึ้น ผลิตกระเป๋าผ้าสะพายข้าง แคนวาสสีดำ สกรีนโลโก้ Steelcase

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ