fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้า สั่งทำ

ซองซิปพรีเมียม จากผ้าแคนวาส ผ้าดิบ ผ้ายีนต์ ผ้า 600D หรือผ้าTole มักใช้เป็นกระเป๋าผ้า สำหรับแจก เป็นของแถมที่สามารถนำมาใช้ได้กับการทำโปรโมชั่น รวมถึงการใช้เพื่อเก็บคู่มือ เป็นซองซิปเก็บพาสปอร์ต ซองแผ่นพับ ซองซิปใส่ ปากกาและดินสอ ฯลฯ โดยโรงงานผลิตมีความหนาของผ้าแคนวาส เนื้อผ้าคล้ายผ้าดิบ แต่มีสีที่หลากหลาย มีความหนาที่ 11 ออนซ์, 14 ออนซ์, 22 ออนซ์ ซึ่งลูกค้าต้องการสั่งผลิตกระเป๋าซิปผ้าก็สามารถเลือกความหนาได้ตามงบประมาณ หรือวัตถุประสงค์การนำกระเป๋าซิปผ้าไปใช้แตกต่างกัน นอกจากนี้ซองซิปผ้าพรีเมียมที่ พิมพ์ข้อความ หรือ โลโก้ ก็ช่วยเพิ่มความทันสมัยของซองผ้าได้

ซองผ้ามีซิป สั่งทำเพื่อช่วยสะท้อนแบรนด์ โดยย้ำการมองเห็น โลโก้ ได้ทุกครั้งที่นำมาใช้งาน ซองซิปผ้าแคนวาส หรือ ผ้าดิบมีทั้งแบบมีก้น ไม่มีก้น หรือขยายข้างเพื่อใส่ของได้มากขึ้น ซิปมีทั้งซิปหลากหลายสี และซิปผ้าสีตามการใช้งาน เสริมความเก๋ไก๋อีกนิดด้วยห่วงโซ่ หรือแท็คเสริมความน่ารักตามต้องการ

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งผลิต Griptok ของแจกปีใหม่แบบเท่ห์ๆ ลายสีดำ งาน KCT

30-11-542 Hits:626 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ที่ติดมือถือเท่ห์ๆ ที่มาพร้อมการ์ดพิมพ์ QR Code โทนดำแบบคุมโทนทั้งงาน เพราะมากเป็นของพรีเมี่ยมให้ลูกค้าช่วงปีใหม่ หรือ สั่งไปขายสร้างรายได้ เพราะ Griptok เป็นไอเท็มที่จำเป็นมากๆ เพราะจะช่วยประคองมือถือไม่ให้หล่นแตก Griptok ราคาถูก ประโยชน์เยอะที่ตอบโจทย์สุดๆ

Read more

ผลิตพวงกุญแจสีดำสายสำเร็จตะข้อเกี่ยวก้ามปู พิมพ์ลายเทคนิคปทุมธานี

30-11-542 Hits:470 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

พวงกุญแจผ้าพิมพ์ลายสายสำเร็จ ของที่ระลึกสำหรับหน่วยงานที่ออกแบบลวดลายได้เอง พวงกุญแจผ้ามีหลายสีให้เลือกพร้อมตะข้อเกี่ยวพรีเมี่ยมใช้งานได้ยาวนาน สามารถพกพาติดตัวและกลายเป็นสินค้าใช้ในชีวิตประจำวัน ของพรีเมี่ยมราคาถูก ที่ช่วยลดความหลงลืมกุญแจพร้อมโปรโมทแบรนด์ได้

Read more

ผลิตกระเป๋าแคนวาสใส่แก้ว แบบหูหิ้ว สกรีนโลโก้ wisdom

30-11-542 Hits:1535 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าใส่แก้วน้ำมีหูหิ้ว พกพาง่าย ถือง่าย สะดวกด้วย แถมช่วยลดขยะพลาสติกได้มากมาย แบรนด์รุ่นใหม่ต้องใส่ใจสิ่งแวดล้อม ด้วยของพรีเมี่ยมสายอนุรักษ์อย่างถุงผ้าแคนวาสใส่แก้วขนาดใหญ่ได้ เข้ากับตัวแก้วได้พอดี ถุงผ้าใส่แก้วสกรีนโลโก้ตามแบบ พื้นที่โปรโมทผ่านคอกาแฟ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ