fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

สั่งถุงผ้าราคาถูก

แบบกระเป๋าผ้า สีน้ำตาลพิมพ์ข้อความผลิตจากผ้าสีน้ำตาลมีหลากหลายรูปแบบเน้นไปที่การใช้งานทั้งแบบกระเป๋าจ่ายตลาด กระเป๋าผ้าฟิตเนส กระเป๋าผ้าแจก นิยมสำหรับผลิตเพื่อแจกคู่กับสินค้าในการกระตุ้นยอดขาย มีต้นทุนที่ถูก สั่งถุงผ้าราคาถูก เหมาะกับการทำแจกงานสัมมนา นอกจากผ้าแคนวาสสีน้ำตาลทางร้านกระเป๋ามีแบบผ้าอื่นๆ ให้เลือก เช่นผ้าสปันบอนด์ ผ้าผลิตจาก 100% Polyester มีเนื้อบางจนถึงเนื้อหนา แต่ทนทาน กันน้ำได้ นิยมพิมพ์ สกรีนกระเป๋าผ้า เป็น logo เพิ่มแบรนด์สินค้าบนกระเป๋า ทางโรงงานรับผลิตกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ ลดโลกร้อน พร้อมออกแบบกระเป๋าผ้าฟรี สกรีนกระเป๋าผ้า นอกจากนี้มีกระเป๋าผ้าซิปจากผ้าแคนวาส ผ้าดิบการทำกระเป๋าผ้าดิบ มีความนิยมสูงเนื่องจากเนื้อผ้าที่นุ่ม และผ้ายีนต์ที่เหมาะสำหรับกระเป๋าผ้าแฟชั่น ทรงกระเป๋าผ้า ตามขนาด  ลูกค้าสามารถเลือกแบบถุงผ้า ตามแบบและราคาที่อยู่ในงบได้ตรงความต้องการ เพราะกระเป๋าผ้าผลิตขึ้นมาหลากหลายรูปแบบตามลักษณะ การใช้งาน เช่น กระเป๋าผ้าสะพายด้านข้าง ถุงผ้าคาดเอว แบบถือ หรือถุงผ้าสะพายหลัง

ประโยชน์ถุงผ้า คือสามารถนำกลับมาใช้ได้หลายครั้ง ช่วยลดการทำลายสิ่งแวดล้อมเป็นกระเป๋ารักโลก ตลอดจนง่ายต่อการทำความสะอาด จัดเก็บรักษาสะดวกเพราะถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าขนาดเล็ก ร้านทำกระเป๋าผ้า ตามขนาด ถูกออกแบบให้พับเก็บเพื่อมีขนาดเท่ากับกระเป๋าสตางค์เป็นกระเป๋าซิปรูดเพื่่อสะดวกในการพกพาและเดินทางใส่ของใช้ส่วนตัวเสื้อใน-กางเกงใน อีกทั้งการใช้ถุงผ้าซิปขนาดเล็ก ยังแสดงถึงความทันสมัยการจัดการที่เป็นระเบียบอีกด้วย

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าผ้ากระสอบพลาสติกหูหิ้วสะพายข้าง คละสีสกรีนแบรนด์ ido catering

30-11-542 Hits:300 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมแห่งปีที่นอกจากเพิ่มความสะดวกสบายที่มากกว่ากระแสกระสอบพลาสติก ที่มาแรงมากและทุกแบรนด์ต้องผลิต สำหรับรูปแบบกระเป๋าผ้ากระสอบพลาสติกหูหิ้วทรงชอปปิ้ง แบบสายคู่ที่ทั้งเป็นกระเป๋าถือและสายสะพายในใบเดียวกัน ราคาถูกเพราะผลิตกับโรงงานในไทยโดยตรง

Read more

รับผลิตปลอกใส่ขวดน้ำเก็บความเย็น เนื้อผ้า Neoprene สีดำ สกรีนลาย

30-11-542 Hits:143 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

การสั่งผลิตปลอกใส่ขวดน้ำเพื่อเป็นของแจกของที่ระลึกเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นในปัจจุบัน เพราะปลอกใส่ขวดน้ำเป็นของที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ช่วยสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้รับ ทำให้ช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ได้เป็นอย่างดี

Read more

ผลิตถุงผ้าร่มแฟชั่นทรงย่ามพับเก็บได้ สีกรมท่า สำหรับของที่ระลึก สกรีนโลโก้ JPACC

30-11-542 Hits:205 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำของแจกที่ระลึกช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังมาถึงด้วยถุงผ้าแฟชั่นแนวรักษ์โลกสำหรับหน่วยงานราชการ ตามสีของหน่วยงานพร้อมสกรีนโลโก้หรือพิมพ์ลายได้ตามต้องการ เป็นรูปแบบกระเป๋าผ้าหรือถุงผ้าพับเก็บได้เนื้อผ้าร่มผิวสัมผัสเรียบ ลื่น สะท้อนละอองน้ำ พกพาง่ายพับเก็บได้เพียง 1 ฝ่ามือ

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ