fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

สั่งถุงผ้าราคาถูก

แบบกระเป๋าผ้า สีน้ำตาลพิมพ์ข้อความผลิตจากผ้าสีน้ำตาลมีหลากหลายรูปแบบเน้นไปที่การใช้งานทั้งแบบกระเป๋าจ่ายตลาด กระเป๋าผ้าฟิตเนส กระเป๋าผ้าแจก นิยมสำหรับผลิตเพื่อแจกคู่กับสินค้าในการกระตุ้นยอดขาย มีต้นทุนที่ถูก สั่งถุงผ้าราคาถูก เหมาะกับการทำแจกงานสัมมนา นอกจากผ้าแคนวาสสีน้ำตาลทางร้านกระเป๋ามีแบบผ้าอื่นๆ ให้เลือก เช่นผ้าสปันบอนด์ ผ้าผลิตจาก 100% Polyester มีเนื้อบางจนถึงเนื้อหนา แต่ทนทาน กันน้ำได้ นิยมพิมพ์ สกรีนกระเป๋าผ้า เป็น logo เพิ่มแบรนด์สินค้าบนกระเป๋า ทางโรงงานรับผลิตกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ ลดโลกร้อน พร้อมออกแบบกระเป๋าผ้าฟรี สกรีนกระเป๋าผ้า นอกจากนี้มีกระเป๋าผ้าซิปจากผ้าแคนวาส ผ้าดิบการทำกระเป๋าผ้าดิบ มีความนิยมสูงเนื่องจากเนื้อผ้าที่นุ่ม และผ้ายีนต์ที่เหมาะสำหรับกระเป๋าผ้าแฟชั่น ทรงกระเป๋าผ้า ตามขนาด  ลูกค้าสามารถเลือกแบบถุงผ้า ตามแบบและราคาที่อยู่ในงบได้ตรงความต้องการ เพราะกระเป๋าผ้าผลิตขึ้นมาหลากหลายรูปแบบตามลักษณะ การใช้งาน เช่น กระเป๋าผ้าสะพายด้านข้าง ถุงผ้าคาดเอว แบบถือ หรือถุงผ้าสะพายหลัง

ประโยชน์ถุงผ้า คือสามารถนำกลับมาใช้ได้หลายครั้ง ช่วยลดการทำลายสิ่งแวดล้อมเป็นกระเป๋ารักโลก ตลอดจนง่ายต่อการทำความสะอาด จัดเก็บรักษาสะดวกเพราะถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าขนาดเล็ก ร้านทำกระเป๋าผ้า ตามขนาด ถูกออกแบบให้พับเก็บเพื่อมีขนาดเท่ากับกระเป๋าสตางค์เป็นกระเป๋าซิปรูดเพื่่อสะดวกในการพกพาและเดินทางใส่ของใช้ส่วนตัวเสื้อใน-กางเกงใน อีกทั้งการใช้ถุงผ้าซิปขนาดเล็ก ยังแสดงถึงความทันสมัยการจัดการที่เป็นระเบียบอีกด้วย

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

สั่งทำแมสผ้าเด็ก ผ้าคอตตอลสีฟ้า สายคล้องหู ราคาถูก

30-11-542 Hits:1673 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาหน้ากากผ้ามัสลินขนาดเล็ก คล้องหูยางยืดไม่เจ็บหู สำหรับน้องหนู เหมาะสำหรับเด็ก ที่โรงงานผลิตแมสผ้าสำหรับเด็ก ผ้าคอตตอล ราคาถูก มีผลงานผลิตหน้ากากผ้า สายคล้องหู ให้กับหน่วยงานมากมาย อยากนำเสนอรูปแบบและรับผลิตหน้ากากผ้าไม่พิมพ์ลาย สีฟ้าน่ารักๆ พร้อมงานแพ็คถุงแก้ว

Read more

รับผลิตซองกันน้ำพลาสติกวันสงกรานต์ พิมพ์ลาย Robinson Khao Lak

30-11-542 Hits:20 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

 ซองกันน้ำพลาสติกพรีเมี่ยมที่ระลึก ผลิตตัวพลาสติกใสเพื่อใส่มือถือและมองเห็นสิ่งของที่อยู่ด้านใน พกพาง่าย สะดวก มีหลายสีให้เลือก ไอเท็มดีๆ ที่ช่วยทำให้แบรนด์มีส่วนร่วมกับเทศกาลได้อย่างลงตัว ซองกันน้ำพลาสติกใช้งานง่าย ราคาถูก ขั้นต่ำการสั่งผลิตเพียง 300 ใบ

Read more

รับผลิตกระเป๋าผ้าแจกผ้าสปันบอนด์ พิมพ์ภาพ หนังสือพิมพ์สากล

30-11-542 Hits:983 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

จะธรรมดาได้ไงกับถุงผ้าแจกเนื้อผ้าสปันบอนด์ ขนาดA4 หลายแบรนด์หลายหน่วยงานเมื่อสั่งผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ก็นึกถึง งานพิมพ์โลโก้ 1 สี หรือถุงผ้าแจกราคาถูก ที่ใช้เป็นของที่ระลึกงานทั่วไป อาจไม่ได้สร้างความจดจำเท่าไร ถุงผ้าสปันบอนด์เนื้อผ้ายอดฮิตที่ใช้ผลิตถุงผ้าแจก

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ