fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าแคนวาส พิมพ์สกรีน

ซองซิปผ้าแคนวาสสีดำ พิมพ์สกรีน สามารถพิมพ์ลายได้ทั้ง 2 ด้าน รูปแบบพิมพ์สกรีนกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าคอตต้อน (Cotton) ขึ้นอยู่กับรูปแบบของงานดีไซน์ เช่น พิมพ์กระเป๋าผ้าด้วยวิธีสกรีน ดิจิตอลออฟเซต โรงงานกระเป๋าผ้ารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบ สามารถออกแบบลวดลายได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะสำหรับใส่ของทั่วไป แทนการใช้พลาสติก เพื่อลดโลกร้อน หรือกระเป๋าใส่เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆ ดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงซิปตั้งได้

กระเป๋าซิปผ้า ด้วยผ้าแคนวาส ผ้าดิบ เป็นต้น การรับผลิตกระเป๋าซิป หรือซองซิปผ้า สามารถสั่งทำได้ทุกขนาดทุกรูปแบบ ทั้งทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ทรงคางหมู วงกรม นอกจากนี้มีรูปทรงผลไม้ และอื่นๆ ตามต้องการ คุณลักษณะของกระเป๋าซิปพรีเมี่ยมจากผ้า นิยมใช้บรรจุของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก หรือเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

ผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาสพิมพ์ลาย ใส่แก้วน้ำทรงถือ งานปัญญามหิดล

30-11-542 Hits:1046 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งทำเซตของพรีเมี่ยมเป็นถุงผ้าดิบพิมพ์ลาย ทั้งถุงผ้าดิบแคนวาสใส่สินค้า ถุงผ้าดิบทรงช้อปปิ้ง พิมพ์ลายเป็นคอลเล็คชั่นเดียวกัน ด้วยเทคนิคการพิมพ์ลายแบบ full color สำหรับแจกงานสัมมนา หรือประชุมวิชาการ กระเป๋าผ้าดิบสีขาวพิมพ์ลายสวย เพราะเนื้อผ้าสีขาวทำให้ลวดลายเด่นชัด

Read more

รับทำ กระเป๋าผ้า ซิปรูด พิมพ์แบรนด์ ให้กับ Verite

30-11-542 Hits:1814 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

เปลี่ยนบรรยากาศจาก การทำถุงผ้าลดโลกร้อน แบบพับได้ มาเอาใจหน่วยงาน หรือ ธุรกิจสินค้า ที่เกี่ยวกับความงามกันดีกว่า กับรูปแบบกระเป๋าผ้าซิปรูด ด้วยผ้าแคนวาสแฟชั่น รูปแบบทรงซิปรูดแบบโค้ง ก้นกระเป๋าแบบขยาย ทำให้สามารถใส่สิ่งของได้มากขึ้น ตัวกระเป๋าผ้าเป็นทรง เพราะเย็บด้วยผ้าสองชั้น 

Read more

สั่งผลิตที่ติดหลังมือถือ กริ๊บต็อกพิมพ์ลายแบรนด์ Madame Sarong

30-11-542 Hits:1097 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

สั่งผลิตที่ติดหลังมือถือ กริ๊บต็อกพิมพ์ลายแบรนด์ Madame Sarong อุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือ ใช้ติดโทรศัพท์ ด้านหลังเป็นกาว 3M สามารถลอกติดได้เลย ยืดออกได้ ทำให้การใช้งานมือถือสะดวกสบาย พร้อมแถมมากับความน่ารักสดใส ตามสไตล์ที่ชอบ Griptok ของแจกสุดฮิตที่สุดในตอนนี้

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ