fbpx

catalogue free

ดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งานดาวไม่ได้ใช้งาน
 

ซองซิปผ้าแคนวาส พิมพ์สกรีน

ซองซิปผ้าแคนวาสสีดำ พิมพ์สกรีน สามารถพิมพ์ลายได้ทั้ง 2 ด้าน รูปแบบพิมพ์สกรีนกระเป๋าผ้า ถุงผ้า ผ้าดิบ ผ้าแคนวาส (Canvas) ผ้าคอตต้อน (Cotton) ขึ้นอยู่กับรูปแบบของงานดีไซน์ เช่น พิมพ์กระเป๋าผ้าด้วยวิธีสกรีน ดิจิตอลออฟเซต โรงงานกระเป๋าผ้ารับทำกระเป๋าผ้าหลากหลายแบบ สามารถออกแบบลวดลายได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เหมาะสำหรับใส่ของทั่วไป แทนการใช้พลาสติก เพื่อลดโลกร้อน หรือกระเป๋าใส่เครื่องมือและอุปกรณ์ซ่อมแซมต่างๆ ดีไซน์กระเป๋าเป็นทรงซิปตั้งได้

กระเป๋าซิปผ้า ด้วยผ้าแคนวาส ผ้าดิบ เป็นต้น การรับผลิตกระเป๋าซิป หรือซองซิปผ้า สามารถสั่งทำได้ทุกขนาดทุกรูปแบบ ทั้งทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัส สีเหลี่ยมผืนผ้า ทรงคางหมู วงกรม นอกจากนี้มีรูปทรงผลไม้ และอื่นๆ ตามต้องการ คุณลักษณะของกระเป๋าซิปพรีเมี่ยมจากผ้า นิยมใช้บรรจุของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก หรือเป็นกระเป๋าเครื่องสำอาง เป็นต้น

สั่งทำ และ ผลิต กระเป๋าผ้า ถุงผ้า จากโรงงานโดยตรง

รับทำหน้ากากผ้า แฟชั่นกันน้ำ พิมพ์ลาย แบรนด์ hazel

30-11-542 Hits:1201 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทางเลือกดีๆ สำหรับแบรนด์ที่ต้องการทำหน้ากากผ้าแฟชั่นป้องกันโรค แต่ไม่อยากพิมพ์โลโก้แบบธรรมดาหรือดูเฉยๆ เพราะว่าไอเดียที่สร้างสรรค์พิมพ์ลงบนหน้ากากผ้านั้นสำคัญ กับหน้ากากผ้ากันน้ำที่ทำให้คุณออกแบบและพิมพ์ลายได้ตามที่ต้องการ สีชัด ลายสวย สร้างแบรนด์ได้

Read more

ผลิตกระเป๋าผ้า tote พิมพ์ดิจิตอลเหมือนจริง ของ Taonga

30-11-542 Hits:1506 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

ทลายขีดจำกัดด้านการออกแบบกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม ให้พิมพ์สีได้ไม่กำจัดกับถุงผ้าสะพายข้าง ทรง tote พิมพ์ลายแบบ digital printing เปลี่ยนถุงผ้าสกรีนโลโก้ธรรมดา ด้วยการเพิ่มมูลค่าของถุงผ้าให้น่าสนใจ ที่พิมพ์ลายได้เหมือนจริง เช่นตัวอย่างกระเป๋าผ้าแจกประชาสัมพันธ์หน่วยงาน TAONGA

Read more

รับผลิต ถุงผ้าดิบ ให้กับ Swatch X Rukkit

30-11-542 Hits:12392 ผลงานทำกระเป๋าผ้า

มองหาไอเท็มสุดเท่ เป็นของเป็นของพรีเมี่ยม ถุงผ้าดิบรักษ์โลก ลดโลกร้อน เป็นสิ่งของที่ได้รับความนิยมในตอนนี้ ที่ทุกคนต้องมี และจำเป็นต้องมีไว้ เพราะในปัจจุบันนั้นมีการเลิกใช้ถุงพลาสติกใส่ของในการช้อปปิ้ง ซื้อของแล้ว โดยจะแจกให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก หรือแจกแก่ลูกค้าที่อุดหนุนสินค้า ก็เป็นสิ่งดี

Read more

shopping cart bag

ติดต่อสอบถาม


Thaidesignguru.com ผู้ผลิตกระเป๋าผ้า ที่รู้ใจคุณ